Thời trang, hàng hiệu > Tư Vấn Mặc Đẹp

Lễ 30/4 này bạn sẽ mặc trang phục đi biển như nào?

Một trong những ngày lễ lớn nhất trong năm – 30/4 sắp đến rồi. Bạn đã có dự định gì cho một kì nghỉ đầy màu sắc chưa? Bạn có đang trăn trở về vấn đề lựa chọn trang phục đi biển cho thật chất, thật thời trang để có những bức ảnh sống ảo để đời? Bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ gợi ý cho các bạn những kiểu trang phục lấy cảm hứng từ lễ hội âm nhạc ngoài trời Coachella nhé.

Set đồ màu trắng

Màu trắng vẫn luôn là sắc màu dễ lên đồ nhất, vừa đơn giản mà vẫn để lại ấn tượng. Một cây màu trắng bằng chiếc váy liền thân là lựa chọn hợp lý nhất. Thêm chiếc kính mắt mèo đang hot trend 2018 là đã hoàn thành set đồ đi biển rồi.

Bra crop top + chân váy

Chỉ cần tận dụng chân váy đi làm hàng ngày của bạn mix nhẹ với áo bra croptop cùng màu đồng hoạ tiết, tèn ten, bạn đã có một bộ trang phục đi biển cực chất, thiêu cháy mọi ánh nhìn. Kết hợp thêm chiếc túi xách màu đỏ cho set đồ nổi bần bật hơn nhé.

Quần short + áo sơmi cách điệu

Set đồ tưởng chừng chỉ để đi dạo phố, cafe này thực tế đi biển cực phù hợp nhé. Chỉ cần mở một chút cúc áo và phối thêm một chiếc kính sành điệu là ok rồi.

Bikini + croptop tay loe

Đây là set đồ dành cho những cô nàng chưa tự tin lắm khi diện bikini. Chỉ cần thêm chiếc áo croptop lưới khoác bên ngoài là bạn đã thoải mái thả dáng trên những bãi biển xinh đẹp.

Quần ống rộng + áo dây ren + áo jean khoác ngoài

Sự kết hợp bộ ba hoàn hảo này đến từ Elsa Hosk. Cô nàng đã có sự xuất hiện vô cùng ấn tượng tại Coachella. Dịp lễ 30/4 này chỉ cần bạn diện một cây vàng như này là sẽ khiến không biết anh chàng say đắm rồi.

Hy vọng những gợi ý từ Vatgia.com sẽ giúp bạn có những trang phục đẹp nhất để tung tăng vào dịp lễ 30/4 này nhé.

Chưa có câu trả lời nào

Hỏi đáp đề xuất

Tư Vấn Mặc Đẹp

Mùa đi biển này mặc chi cho 'chất' ?}

fjghbfg 12 năm
Mùa hè năm nay, chiếc Maxi-dress đã trở thành một trang phục không thể thiếu trong chuyến du lịch của bạn. Vậy bạn... Xem thêm
Tư Vấn Mặc Đẹp

Đi biển nên mặc những bộ trang phục nào?}

pq 12 năm
Trong những ngày hè, hầu hết mỗi bạn gái đều dành cho mình khoảng thời gian nhất định để tận hưởng kì nghỉ thú vị... Xem thêm
Tư Vấn Mặc Đẹp

Trang phục nào thích hợp cho những chuyến đi biển ngày nắng hè ?}

thuy linh 12 năm
Với những chuyến đi biển ngày nắng hè, sự chuẩn bị trang phục thích hợp là một yếu tố đem đến một kỳ nghỉ vui vẻ... Xem thêm
Tư Vấn Mặc Đẹp

Người béo đi biển mặc gì?}

hao 10 năm
Đứng trước biển, bạn phải phơi bày phần lớn làn da trên cơ thể nhưng nó không có nghĩa là bạn không cần làm cho phong... Xem thêm