Tuyệt đối không nên mặc đi làm những trang phục này

Thời trang công sở luôn là từ khoá hot nhất đối với các cô gái trong thời đại ngày nay. Việc lựa chọn trang phục sao cho vừa thời trang mà vẫn thanh lịch, phù hợp với công sở thật không phải điều dễ dàng gì. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đi làm có nên mặc những trang phục gì và không nên mặc trang phục gì, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Vatgia.com nhé.

Không nên mặc áo cut-out – nên mặc áo blouse

Áo cut-out là một trong những item rất thời thượng và được các cô nàng ưa chuộng. Tuy nhiên nó hoàn toàn không phù hợp với môi trường công sở vì những đường cut-out táo bạo gợi cảm quá mức cho phép. Môi trường công sở cần những chiếc áo kín đáo và thanh lịch hơn. Chính vì vậy, hãy thay chiếc áo cut-out bằng một chiếc áo blouse có những chi tiết bèo nhún ngọt ngào. Áo blouse mang đậm nét nữ tính, kín đáo vừa đủ để mặc đi làm được. Năm nay, những màu nâu, be, pastel đang lên ngôi và chúng cũng không ngoại lệ với áo blouse. Hãy kết hợp chiếc áo này với quần jeans hay chân váy midi hoặc quần suông ống rộng nhé, các nàng sẽ ra dáng một quý cô công sở cực sành điệu đấy.

Không nên đi sandals đan dây – nên đi mules cao gót

Sandals đan dây là item mang đậm sự phóng khoáng và cá tính. Item này cũng không phù hợp với môi trường công sở. Nơi này cần một sự chỉn chu và nghiêm chỉnh hơn. Vì vậy, hãy thay nó bằng một đôi mules cao gót, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt. Giày mules rất dễ phối đồ và hơn nữa, với thiết kế hở gót, bạn sẽ di chuyển thuận tiện hơn và thấy dễ chịu hơn.

Hy vọng những thông tin từ Vatgia.com hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào