Kiến trúc, nội ngoại thất > Kiến trúc, nhà cửa - Khác

Bí quyết giúp bạn đọc chọn kích thước kệ tivi cho nhà mình

Ngày nay những thiết bị đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam. Một mặt nó làm căn nhà trở nên sang trọng, độc đáo hơn mặt khác nó còn là bộ mặt của chủ nhà mỗi khi khách đến chơi. Bài viết dưới đây vatgia giới thiệu bạn đọc cách chọn kích thước tủ kệ titi sao cho đẹp mắt nhé!

Xác định vị trí đặt kệ tivi

Trước tiên bạn nên xác định vị trí đặt kệ tivi tước khi tiến hành đo kích thước.

Với vị trí đặt kệ trong phòng khách, kệ tivi thường đặt sát tường, hay có thể đặt cạnh ghế sofa. Còn trong phòng ngủ kệ tivi thường đặt đối diện với gường ngủ để người dùng có thể tiện theo dõi xem tivi một cách thoải mái hơn.

Chọn kích thước phù hợp với kích thước phòng

Gia đình bạn thiết kế phòng khách nhỏ thì nên chọn những mẫu kệ nhỏ, vừa phải để tạo không gian hài hòa cho căn phòng. Nếu sử dụng một chiếc tivi cùng với chiếc kệ quá lớn sẽ trở nên vướng víu và gây mất thẩm mỹ.

Chiều dài kệ tivi bạn nên chọn vừa phải với chiều dài của tường đặt kệ, chiều rộng và chiều cao có thể dựa trên yếu tố như đặc điểm thiết kế cũng như cấu tạo để chọn hài hòa hơn.

Trên đây là những thông tin về bí quyết giúp bạn chọn kích thước kệ tivi cho hợp lý. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ giúp bạn đọc lựa chọn một sản phẩm chất lượng cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào

Hỏi đáp đề xuất

Kiến trúc, nhà cửa - Khác

Bí quyết làm mát căn nhà những ngày nắng nóng?}

viphuong 7 năm
Nếu có thể trồng cây bạn có thể trồng cây xanh trước nhà. Nếu không bạn có thể mua một số vật liệu chống nóng sau về... Xem thêm
Kiến trúc, nhà cửa - Khác

Kích thước nhôm xingfa hệ 55}

Công ty thi công cửa nhôm xingfa giá rẻ tại TPHCM 94 ngày
Kích thước nhôm xingfa hệ 55 Tham khảo liên kết cuối bài Báo giá cửa nhôm xingfa mới nhất tại TPHCM II- CỬA... Xem thêm