Bí quyết lựa chọn màu sơn nhà đẹp

Màu sắc hiển nhiên gồm hai gam màu nóng và lạnh sẽ được các nhà thiết kế phối hợp một cách ưng ý để tạo nên những ấn tượng cho từng công trình. Sau đây vatgia.com sẽ bật mí cho bạn đọc những bí quyết hiếm hoi để có thể lựa chọn cho ngôi nhà của các bạn màu sơn đẹp ưng ý.

Cách phối hợp màu tường với đồ dùng xung quanh

Không gian bên trong của một ngôi nhà có rất nhiều đồ nội thất với vô vàn màu sắc khác nhau. Những đồ nội thất tương đồng như giường, tủ, bàn, ghế,… có thể sẽ đồng màu và thường được làm bằng gỗ. Những đồ đạc khác như cửa ra vào, rèm, chăn ga hay thảm,… sẽ có những sắc màu riêng biệt. Vì vậy, nếu căn phòng đó là một không gian bình thường thì bạn không nên sử dụng  quá nhiều màu.

Phối hợp sơn nhà nhiều màu

Vatgia.com khuyên bạn không nên sử dụng quá hai màu: màu nền và màu nhấn tại những vị trí thiết yếu. Quy tắc nêu rất rõ màu nền nhất định phải là màu sắng để tăng hệ số chiếu sáng cho không gian. Phía bên trong nhà, màu tường trắng sữa và vàng kem là những sắc màu được sử dụng rộng rãi nhất, bởi hai sắc màu này rất dễ kết hợp với những đồ nội thất bên trong.

Phối màu sơn nhà đồng bộ

Sư lựa chọn đồng màu giữa màu tường với những vật dụng trong nhà cũng là một ý tưởng được đánh giá khá cao. Tuy nhiên thì việc lạm  dụng quá cũng không hề hay. Tốt nhất trong trường hợp này hãy tham khảo ý kiến của những kiến trúc sư tư vấn để có được câu trả lời chính xác, phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Bạn đọc cũng có thể tìm kiếm những màu sơn cần thiết qua những gian hàng trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào