Đồ dùng sinh hoạt > Đồ dùng sinh hoạt - Khác

Những điểm cần lưu ý khi mua một chiếc máy hút bụi

Dưới đây sẽ là một vài những lời khuyên hữu ích có thể giúp bạn chọn mua một chiếc máy hút bụi ưng ý nhất với mình.

1 .Xác định đúng nhu cầu sử dụng

Đây là việc hết sức quan trọng khi chọn mua bất kỳ một sản phẩm gì. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy hút bụi khác nhau (máy hút bụi cầm tay, máy hút bụi dạng cây,..) phù hợp với từng yêu cầu khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kĩ chức năng của từng loại máy rồi đưa ra lựa chọn hợp lý nhất khi mua. Ví dụ như máy hút bụi cầm tay thích hợp ở những vị trí nhỏ, khe hẹp.

2 .Chọn mua sản phẩm ở những cửa hàng uy tín

Hiện nay hiện tượng xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được tuồn vào thị trường nên nếu bạn không có kinh nghiệm mua sắm thì dễ có thể bạn sẽ mua phải những sản phẩm “dởm” đó. Bạn nên tìm mua ở những cửa hàng, trang web uy tín có chế độ bảo hành tốt như Vatgia, Lazada, Nguyenkim, …

3 . Một số kinh nghiệm khi dùng máy hút bụi

  • Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Bạn chỉ cần đọc hết một lần thôi thì sẽ dùng máy một cách tốt nhất mà chẳng phải hỏi ai cả!
  • Hãy cho nó làm việc theo đúng công suất, đừng bắt nó phải làm việc quá lâu trong khi công suất của máy lại nhỏ.
  • Tận dụng các chế độ làm việc của máy một cách hợp lý.
  • Đổ bụi trong dụng cụ chứa trước khi đầy.
  • Vệ sinh bộ lọc định kỳ theo đúng hướng dẫn. Loại nào rửa được bằng nước thì hãy rửa, còn không thì chỉ nên lau sạch thôi. Và thay bộ lọc định kỳ hoặc khi có dấu hiệu hư hỏng.
Chưa có câu trả lời nào

Hỏi đáp đề xuất

Đồ dùng sinh hoạt - Khác

Những điều cần lưu ý khi mua ghế matxa điện?}

Hoang Tin 7 năm
Bảo hành: đây là điều quan trọng nhất --> là ghế của Trung Quốc chỉ bảo hành 2 năm,còn ghế nhập khẩu của Nhật Bản... Xem thêm