Cáp Điều Khiển (Control Cable) Thương Hiệu Altek Kabel Điện Áp 500Volt

10.000

Số 13, Đường 49B, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân

Cáp điều khiển (Control cables) là cáp dùng để truyền tải tín hiệu các chức năng của một thiết bị máy móc đến các thiết bị điều khiển từ xa khi mà khoảng cách qua xa không thể dùng sóng điện từ.

 

Cáp điều khiển chất lượng còn tác động từ bộ nguồn phát đến hệ thống điều khiển của các thiết bị bên trong của các tòa nhà, ngoài ra nó còn được dùng cho các mạch điều khiển công nghiệp như trong các hệ thống và thiết bị kỹ thuật,máy móc, máy công cụ, điều khiển, đo lường, sưởi ấm và điều hòa không khí. Đây là loại cáp cho phép phân phối các dữ liệu hoặc các tín hiệu có điện áp thấp

Cáp điều khiển chính hãng được áp dụng và triển khai tại hầu hết các nhà máy, doanh nghiệp có sử dụng công nghệ máy móc hiện đại vào trong dây chuyền sản xuất. Nhờ vào những đặc tính truyền tải đặc biệt mà cáp điều khiển là thành phần không thể thiếu trong một hệ thống và không thể sử dụng các loại cáp khác để thay thế dòng cáp này.

 

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng cáp điều khiển nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau được khách hàng đón nhận. Trong đó, thương hiệu được sử dụng phổ biển trong các công trình đó là đó chính là Altek Kabel.

 

Thương hiệu cáp kể tới tại Việt Nam đó là nhà sản xuất cáp Altek Kabel. Altek Kabel là nhà sản xuất cáp điều khiển mới ở thị trường Việt Nam. Cáp Altek Kabel với đặc điểm rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã sản phẩm, đây có thể là thương hiệu sản xuất cáp với nhiều sản phẩm nhất.

 

Đa dạng về số lượng lõi cáp và tiết diện lõi, đa dạng về cấu trúc cáp và cấu trúc lõi, altek cable là đối thủ thực sự trong dòng cáp điều khiển nói chung đối với Alantek và Belden.

 

Các sản phẩm cáp Altek Kabel được Cáp viễn thông Hà Nội nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp tất cả các model cáp với tính chất sử dụng khác nhau, cáp được bán theo kiện – lô hoặc bán lẻ với số lượng mét theo yêu cầu của khách hàng.

 

Ngoài ra, cáp Altek Kabel cũng có đầy đủ các giấy tờ hóa đơn chứng thực tiêu chuẩn và nhập khẩu để hỗ trợ khách hàng tham gia vào những dự án xây dựng lớn.

 

* Thông tin sản phẩm

- Tiết diện: 0.5mm2, 0.75mm2, 1.0mm2, 1.5mm2

- RVVP (Cu/PVC/Shield/PVC)

- RVV (CU/PVC/PVC)

- Tiêu chuẩn: CE

- Điện áp: 0.3/0.5kV

- Hàng nhập khẩu

 

>>Hãy đến với chúng tôi để được giá tốt nhất !

 

HOTLINE : 0938059133 / 0904121065 (MS NHƯ)

nhu.camphat@gmail.com / nhu.altekkabeldn@gmail.com

Bình luận

0904 121 065
Mã số : 17527303
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn