Điện tử gia dụng > Điện tử gia dụng - Khác

Top 5 đèn sưởi nhà tắm âm trần tốt nhất hiện nay

Hiện nay, đèn sưởi nhà tắm là thiết bị được nhiều người biết đến bởi công dụng cực kỳ tốt của nó đặc biệt vào mùa đông. Với nhu cầu tiêu dùng cao, thị trường xuất hiện khá nhiều dòng đèn sưởi từ trong nước đến ngoài nước. Điều này cũng làm cho khách hàng trở nên băn khoăn không biết lựa chọn loại đèn nào cho gia đình mình. Mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Đặc biệt là dòng đèn sưởi âm trần hiện nay được rất nhiều người tin dùng vì chất lượng bền đẹp và sự an toàn. Hãy cùng tham khảo những loại đèn sưởi âm trần tốt nhất dưới đây.

Đèn sưởi nhà tắm âm trần Heizen 4 bóng điều khiển từ xa

Heizen là một thương hiệu lớn từ CHLB Đức được nhiều người tin dùng bởi các dòng đèn sưởi trước đó. Nên loại 4 bóng âm trần điều khiển từ xa này cũng được nhập khẩu chính hãng từ Đức. Đèn sưởi Heizen được trang bị 4 bóng vàng tráng lớp kim cương nhân tạo làm giảm độ chói mắt và có khả năng tạo nhiệt cao hơn so với đèn sưởi thường. Ngoài ra, đèn còn được thiết kế với bề mặt inox thích nghi tốt với nhiệt độ cao.

Đây là chiếc đèn sưởi đầu tiên tại thị trường Việt Nam có điều khiển và hệ thống cảm biến tự động. Cáp wifi giúp việc bật tắt đèn dễ dàng hơn. Việc lắp đặt khá đơn giản vì đèn sưởi 4 bóng Heizen có kích thước nhỏ gọn.

Đèn sưởi nhà tắm Kottman 4 bóng

Kottman cũng là một thương hiệu đến từ Đức, được nhiều người biết đến với giá cả ở mức hợp lý. Đèn sưởi được thiết kế với bảng điều khiển có 4 công tắc: công tắc chiếu sáng, công tắc quạt thông gió, công tắc cho 2 bóng sưởi (sử dụng khi trời chưa lạnh). Bên ngoài bảng điều khiển sẽ có nắp đậy để tránh sự ẩm ướt. Ngoài ra, đèn sưởi Kottman 4 bóng cũng được sử dụng bóng hồng ngoại chịu nhiệt, chống nổ như các dòng đên trước của Kottman; , bề mặt được trang trí hoa văn mang phong cách châu Âu đến phòng tắm nhà bạn.

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 4 bóng âm trần

Đèn sưởi nhà tắm của Kangaroo được thiết kế mỗi bóng có một công tắc riêng nên người dùng có thể bật tắt theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Ngoài ra, đến sưởi còn tích hợp 4 tính năng vô cùng tiện lợi cho người dùng: đèn sưởi, đèn sáng, quạt thông gió và ddajwjc biệt là chức năng ion âm giúp làm sạch không khí. Đặc biệt 4 bóng đều được mạ vàng chống chói mắt, việc sử dụng tia hồng ngoại không chỉ sưởi ấm mà còn tốt cho sức khỏe của người dùng.

Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng Moletty

Đèn sưởi nhà tắm của Moletty được thiết kế như một chiếc đèn trang trí, vô cùng an toàn, tinh tế và phù hợp với mọi không gian buồng tắm. Đặc biệt là tính năng chống cháy nổ và chập điện nên bạn cũng đừng quá lo lắng khi những đứa trẻ nhà bạn có lỡ để nước bắn vào. Các bóng sưởi cũng được tráng kim cương nhân tạo chống chói nên không gây hại cho mắt của người dùng. Mỗi bóng đèn đều có một công tắc riêng để bạn tùy chỉnh độ ấm, có nắp chống nước để giữ vệ sinh cho đèn.

Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng Kohn

Đây là một dòng sản phẩm mới nhất của Braun. Mọi người biết Braun là dòng đèn sưởi hàng đầu thế giới, sản xuất theo công nghệ chuẩn châu Âu. Thiết kế 4 bóng âm trần bóng đèn vàng không gây chói mắt cho người dùng. Đặc biệt với nguyên lý bức xạ hồng ngoại giúp không khí ấm lên rất nhanh không để người dùng đợi lâu. Bên cạnh đó, Kohn còn có chức năng ion âm làm sạch không khí.

Chưa có câu trả lời nào

Hỏi đáp đề xuất

Điện tử gia dụng - Khác

Mua đèn sưởi nhà tắm ở đâu?}

Hệ thống camera giám sát 9 năm
Kangaroo Hà Nội - nhà phânphối chính hãng sản phẩm của Tập đoàn Kangaroo Kangaroo Hà Nội ... Xem thêm