Sức khỏe, sắc đẹp > Mỹ phẩm & Làm đẹp > Chăm sóc da

Top 5 kem dưỡng da dành cho nam được yêu thích của Oxy 10.

Dưới đây là Top những sản phẩm dưỡng da Oxy 10 cho nam được yêu thích nhất và để có thể giải đáp thêm một số thắc mắc về công dụng của nó đến với mọi người.

1.Kem rửa mặt Oxy Perfect Wash

Đây là một trong những sản phẩm được nhắc tới trong bài viết này khi sản phẩm có nhiều công dụng chỉ trong một lần sử dụng giúp cho làn da mụn và nhờn được cải thiện rõ rệt. Hơn nữa, sản phẩm còn có mùi hương Geranium cho cảm giác cực khoái cùng với một làn da khỏe mạnh và mịn màng.

Oxy Perfect Wash có dạng kem siêu min nên có thể thẩm thấu và rửa sạch được chất nhờn và bụi bẩn tận gốc lỗ chân lông. Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn hiệu quả nhờ chiết xuất isopropylmethylphenol đem lại làn da sạch khuản và trắng sáng.

2.Kem trị mụn dành cho nam giới Oxy 10

 Kem trị ụn Oxy 10 rất hiệu quả cho làn da nhờn mụn và tác dụng của kem trị mụn dành cho nam giới Oxy 10 thật đáng để bạn quan tâm, nó có thể diệt trừ vi khuẩn gây mụn trứng cá và mụn bọc. Kem trị mụn trứng cá này có thể diệt trừ tận gốc mụn trứng cá do chứa Benzoyl Peroxide. Sản phẩm loại bỏ được chất nhờn dư thừa đem lại lại làn da sạch sẽ và thoáng lỗ chân lông.

3.Sữa tắm toàn thân Oxy

Loại sữa tắm này được sử dụng hàng ngày và nó gần giống với loại kem dưỡng da, nó có thể cuons sach mồ hôi, bã nhờn, bụi bẩn… nhờ hoạt chất Zinc PCA cho một làn da luôn khỏe mạnh. Sữa tắm còn kết hợp nhiều thành phần kháng khuẩn giúp ngăn mùi và không chỉ ngăn mùi mà nó còn có mùi hương Ice Men cực kỳ sảng khoái và nam tính.

4.Kem dưỡng cải thiện thâm sạm Oxy Clear Dark Spot

Sản phẩm này có chứa nhiều vitamin tốt cho da như vitamin C, B5, B6, E… giúp chống oxy hóa, cân bằng độ ẩm và còn giúp thiểu tối đa, làm mờ các sắc tố melanin tạo ra, tăng cường sự đàn hồi collagen

5.Kem chống nắng Oxy Perfect Sun Burn Block SPF PA +++

Kem chống nắng từ Oxy có tác dụng chống viêm và khử trùng có thể mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu, không những vậy nó còn có các thành phần ngăn ngừa da mụn và khô.

Trên đây là năm sản phẩm chăm sóc da dành cho nam của Oxy, bạn thấy sao về công dụng của nó?

Chưa có câu trả lời nào

Hỏi đáp đề xuất