Top 5 sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mụn

VICHY NORMADERM

Là một hãng dược mỹ phẩm Pháp, Vichy đã không quá xa lạ với những sản phẩm trị liệu các vấn đề về da. Kem dưỡng ẩm cho da mụn dòng Normaderm là một trong những sản phẩm được đánh giá cao bởi có khả năng giảm mụn nhờ Salicylic acid, kiểm soát lượng dầu thừa trên da và giảm bóng nhờn. Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ giúp giữ cho da được cân bằng độ ẩm mà vẫn khô ráo.

Top 10 sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mụn ELLE VN

Có thể bạn quan tâm: https://www.vatgia.com/vichy-normadern

 

MURAD SKIN PERFECTING LOTION

Murad là hệ thống sản phẩm của bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ, chuyên đặc trị các vấn đề dành cho da mụn. Sản phẩm kem dưỡng ẩm này có thành phần không chứa dầu, siêu nhẹ làm thông thoáng lỗ chân lông và tinh lọc da. Sản phẩm phù hợp kể cả khi da bạn đang trong tình trạng lên mụn hoặc da nhạy cảm.

Top 10 sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mụn ELLE VN

 

SIMPLE ULTRA-LIGHT GEL MOISTURIZER

Simple nổi tiếng với thương hiệu dược mỹ phẩm với giá thành tương đối rẻ nhưng hiệu quả mang lại bất ngờ. Kem dưỡng ẩm này có dạng gel, rất mỏng để khi sử dụng không tạo cảm giác nhờn dính cho da. Sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm duy nhất nên rất nhẹ nhàng phù hợp đối với làn da mụn.

Top 10 sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mụn ELLE VN

 

THE BODY SHOP TEA FREE NIGHT LOTION

Chiết xuất từ 3 nguyên liệu chính tinh dầu cây trà, cây trà chanh và dầu tamanu có tác dụng kiểm soát dầu thừa, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn đầu đen và các khuyết điểm khác. Đặc biệt, kem dưỡng ẩm cho da mụn dịu nhẹ này còn có khả năng tái tạo mô mới và thúc đẩy quá trình chữa lành da.

Top 10 sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mụn ELLE VN

Rất nhiều sản phẩm của The Body Shop có tại: https://www.vatgia.com/home/the-body-shop 

 

VICHY NORMADERM NUIT NIGHT DETOX

Vẫn là một sản phẩm nằm trong dòng Normaderm của Vichy nhưng lại mang chức năng thanh lọc cho làn da. Sản phẩm được sử dụng vào ban đêm để giúp da hoạt động đào thải các chất độc ra ngoài để ngăn ngừa các vi khuẩn gây mụn làm cho da được thông thoáng hơn.

Rất nhiều sản phẩm của Vichy bạn có thể tham khảo: https://www.vatgia.com/home/vichy

Top 10 sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mụn ELLE VN

Chưa có câu trả lời nào