Pentax K-3 II và Canon EOS 5Ds nên mua máy ảnh nào?

Canon EOS 5Ds và Pentax K-3 II đều thuộc dòng máy ảnh DSLR đáng mua nhất hiện nay, ưu điểm chung của chúng là "không kén chọn người dùng", thực sự thích hợp với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhưng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho "Fan phó nháy" mang tính chất nghiệp dư.

Trong phân khúc máy ảnh DSLR, Canon EOS 5Ds và Pentax K-3 II đều là những dòng máy thích hợp để chọn lựa cho cả chuyên gia và "Fan phó nháy" mang tính nghiệp dư.

Pentax K-3 II chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn ngay từ lần nhìn đầu tiên, với thiết kế thanh lịch sang trọng nhưng không quá nhẹ, khá chắc tay với thiết kế vỏ bọc kim loại chống rỉ, khối lượng 955g, kích thước hoàn hảo cho một máy ảnh chuyên dụng. Tích hợp đến 93 điểm bảo vệ máy, do đó được đánh giá rất cao về độ bền.

.Chất lượng hình ảnh đến từ Pentax K-3 II rất tốt, cho độ tương phản cao, chế độ lấy nét IOS lớn, bên cạnh đó còn hỗ trợ lấy ánh sáng.  Ngoài ra, Pentax K-3 II còn được trang bị thiết bị chống rung, thích nghi với những thời điểm chụp quay không tốt.

Pentax K-3 II đang có mức giá bán tham khảo là 20 triệu đồng.

 Canon EOS 5DS là cú nổ lớn mà Canon chuẩn bị cho buổi triển lãm sắp đến CP+ 2015. Đây là phiên bản máy được Canon tự tin "vỗ ngực" chắc chắn sẽ thành công, Canon chắt lọc tất cả các ưu điểm của nhiều dòng máy bán chạy nhất của hãng này trong 7 năm qua để tạo ra sản phẩm hoàn hảo này. EOS 5DS chỉ mới ra mắt nhưng đã thu được không ít gặt hái nhờ công nghệ cảm biến full-frame EOS 5DS R , độ phân giải 50,6 megapixel. Nhiều ứng dụng được tích hợp cho phép lấy nét cao, độ phóng lớn, tốc độ chụp nhanh.

Canon EOS 5DS có mức giá tham khảo 70 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào