10 máy hút bụi nào được ưa chuộng nhất hiện nay? (P2)

(tiếp tục)

  1. Máy hút bụi Zelmer ZVC215EP

Ưu điểm: được sản xuất trực tiếp tại châu Âu. Dung tích của túi chứa bụi lên tới 3l, dây của máy dài 9m giúp bạn dễ dàng đưa máy lại gần những nơi cần dọn dẹp. Bộ lọc HEPA trang bị cùng máy giúp việc dọn dẹp trở nên dễ dàng hơn. Độ ồn của máy cũng được đánh giá là khá nhỏ

Nhược điểm: Lực hút bụi chưa thực sự mạnh mẽ như các dòng máy khác

Giá thành: 3 triệu 400 nghìn đồng

  1. Máy hút bụi Hitachi CV-BA22V

Ưu điểm: công nghệ Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan với công suất đạt 2200W giúp máy có lực hút mạnh mẽ. Dung tích của bộ chứa bụi lớn phù hợp với những nhà nhiều bụi. Phụ kiện của máy được trang bị đầy đủ với các tính năng hiện đại.

Nhược điểm: giá thành của máy khá cao nhưng máy vẫn chạy khá ồn do có công suất lớn.

Giá thành: 3 triệu 700 nghìn đồng

  1. Máy hút bụi không túi Hitachi CV-SU23V

Cũng thương hiệu Hitachi nhưng CV-SU23V có sự khác biệt đáng kể so với các mẫu máy hút bụi khác đó chính là túi chứa bụi khá nhỏ nhưng chất lượng chứa bụi lại cực tốt. Chính vì vậy mà giá thành của máy lại khá cao so với mặt bằng chung của các loại máy hút bụi.

Giá thành: 5 triệu 400 nghìn đồng

  1. Máy hút bụi cầm tay 2 chiều Vacuum Cleaner JK8

Ưu điểm: Máy có lực hút khá mạnh giúp người dùng vệ sinh ở cả những chỗ nhỏ, khe hẹp. Dung tích của túi chứa bụi là 2l, cùng dây dẫn điện dài 5m giúp bạn dễ dàng mang máy đi tới nơi cần dọn dẹp.

Nhược điểm: máy gây ra tiếng ồn lớn và dễ bị nóng lên sau 10 đến 15 phút hoạt động.

Giá thành: 330 nghìn đồng

  1. Máy hút bụi cầm tay Midea MVC SC861R/B

Ưu điểm: thương hiệu Midea đến từ Trung Quốc với chất lượng cao. Máy được trang bị bộ lọc HEPA cùng lực hút mạnh đáp ứng vệ sinh bàn ghế hoặc lông chó mèo rơi trong nhà. Một ưu điểm vượt trội của máy so với những dòng máy hút bụi cầm tay khác là máy có thể lắp thêm tay cầm dài.

Nhược điểm: giống như nhiều máy hút bụi khác, Midea MVC SC861R/B cũng gây ra tiếng ốn và nhanh nóng máy sau 1 thời gian sử dụng.

Giá thành: 500 nghìn đồng

Máy hút bụi là một vật dụng không thể thiếu trong các gia đình nhằm giúp việc dọn dẹp trở nên dễ dàng hơn. Trên đây là 10 loại máy hút bụi cả loại cầm tay và loại thông thường đến từ các hãng nổi tiếng được ưa chuộng nhất bởi các gia đình. Mong bạn đọc có được những thông tin hữu ích và có thể lựa chọn mua hàng tại vatgia.com để có những ưu đãi tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào