Top 5 Robot Hút Bụi Thông Minh tốt nhất được ưa chuộng

Dưới đây là 10 sản phẩm robot hút bụi thông minh chúng tôi lựa chọn để giới thiệu với các bạn.

 

5. ILIFE V5S Pro

 

Sản phẩm nổi bật với công nghệ nhỏ giọt iDropping, giúp thấm nước giẻ lau một cách tiết kiệm nhất. Nhờ đó, tuy chỉ cần 300 ml nước, nhưng sản phẩm có thể làm sạch 180m2 sàn nhà trong thời gian khoảng 80 phút, thay bạn lau sạch nhà hiệu quả. Đây là một trong những sản phẩm có tính năng lau và hút bụi đồng thời rẻ nhất trên thị trường.

Ngoài ra, 2 chổi quét được thiết kế đồng bộ để tăng cường lực hút của máy. Robot có thể hút bụi được trên đa dạng các bề mặt như sàn gỗ, sàn gạch, đá hay thảm mỏng, nhưng không có chổi phù hợp để dọn thảm nên bạn hãy lưu ý.

4. XIAOMI MiJia Roborok Robot Vaccum 2

Sản phẩm này có lực hút mạnh nhất trên thị trường, lên đến 2000Pa, nên hút được mọi loại bụi bẩn cứng đầu và trên mọi loại sàn, kể cả các loại thảm dày. Robot được trang bị pin lithium 5200 mAh, hoạt động liên tục trong 2,5 giờ và có khả năng lau, hút bụi cho diện tích 250m2.

Thừa hưởng tính năng thông minh và ứng dụng MiHome đi kèm, sản phẩm này sử dụng cảm biến laser để lên kế hoạch lau dọn nhà. Thông qua ứng dụng MiHome, bạn có thể theo dõi được hoạt động của robot, đồng thời cũng có thể tạo “tường ảo” để ngăn robot đi vào một số khu vực trong nhà.

3. PROBOT Nelson A3S Camera

 

Đối với những bạn thường xuyên xa nhà, Probot Nelson A3S Camera sẽ người quản gia tận tụy của bạn. Robot có thể kết nối Wifi và điều khiển qua ứng dụng điện thoại, giúp bạn thuận tiện lên lịch lau dọn của robot.

Ngoài ra , robot được tích hợp thêm camera HD cho phép bạn giám sát căn nhà của mình và thực hiện đàm thoại khi cần thiết. Đồng thời, công nghệ giảm tiếng ồn phù hợp với nhà có trẻ sơ sinh. Máy còn đính kèm hộp chứa bụi lớn 450 ml và hộp chứa nước lớn 350 ml để gia đình bạn có thể dùng trong một thời gian dài.

2. ECOVACS Deebot Slim2

Miệng hút của robot được đặt ngay sau 2 chổi quét, phối hợp với hút bụi và lau bằng rẻ khô sẽ làm sạch sẽ các loại bụi bẩn, nhất là lông thú nuôi và tóc. Sản phẩm còn có công nghệ lọc hiệu quả giúp giảm các yếu tố liên quan đến hen suyễn và dị ứng.Vì vậy, nếu nhà bạn có nuôi nhiều thú cưng như chó, mèo và muốn làm sạch nhà và không khí một cách triệt để, thì đây sẽ là một sự lựa chọn ưng ý.

Hơn nữa, robot có thiết kế có thiết kế tinh tế, vuông, bo tròn 4 góc và rất mỏng và nhẹ giúp dễ dàng len lỏi vào các vị trí khó tiếp cận như dưới gầm giường, tủ. Máy còn có thể điều khiển từ xa và tự quay lại chỗ nạp điện là một điểm cộng lớn.

1. ILIFE A8

 

ILIFE A8 là một trong những robot tiên tiến nhất hiện nay. Robot ILIFE A8 sử dụng công nghệ PanoView để xác định không gia nhà của bạn, đảm bảo không bỏ sót khi lau dọn, giúp bạn dọn nhà sạch và hiệu quả hơn! Hai chổi quét phụ và chổi quét chính được phối hợp nhịp nhàng để tăng cường lực hút cho máy.

Đặc biệt, chổi quét chính của robot có thể được thay thế bằng chổi cao su (phụ kiện đi kèm) giúp quét dọn tốt hơn các loại lông, tóc trên sàn nhà cứng. Ngoài ra, ILIFE A8 còn được trang bị giọng nói để báo cáo tiến trình làm việc. Máy đặc biệt hơn các máy khác là nếu cần sạc, máy sẽ đi sạc, ghi nhớ nơi đã dừng dọn và quay lại chỗ đó để tiếp tục làm việc.

 

Mỗi sản phẩm có những nét độc đáo riêng. Chúng tôi mong rằng từ những gợi ý này, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý để cuộc sống thêm vui tươi, thoải mái.

Chưa có câu trả lời nào