Top 3 máy giặt Electrolux được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy giặt Electrolux được khá nhiều người dùng đánh giá cao nhờ vào thiết kế cũng như chất lượng tuyệt vời của sản phẩm. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm mua một chiếc máy giặt chất lượng thì có thể tham khảo 3 chiếc máy giặt Electrolux dưới đây.

Top 1, máy Electrolux 8 kg EWF12843

Electrolux 8 kg EWF12843 có thiết kế tốc độ quay vắt lên đến 1200 vòng/phút, quần áo sẽ nhanh khô hơn sau khi giặt, giúp chúng ta tiết kiệm thời gian nhiều hơn.

Bảng điều khiển cảm ứng trên máy kèm tiếng Việt giúp mọi người trong gia đình đều có thể dễ dàng sử dụng. Lồng giặt HIVE hình tổ ong làm giảm hao mòn, xước, hạn chế tối đa hư tổn cho quần áo.

Chế độ giặt hơi nước giúp làm mềm sợi vải, tạo cảm giác thoải mái cho làn da của bạn, chế độ giặt nước nóng có tác dụng diệt khuẩn, hòa tan bột giặt nhanh chóng, đánh bật vết bẩn dễ dàng.

Top 2, máy Electrolux Inverter 9 kg EWF12942

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12942 có khối lượng giặt là 9kg, rất phù hợp cho gia đình khoảng 6 người. Thật nổi bật với thiết kế lồng giặt Lily cho phép quần áo thẩm thấu nước nhanh hơn, gia tăng hiệu quả giặt sạch. Kết hợp với tính năng Vapour Refresh giúp chống nhăn quần áo. Đây là dòng sản phẩm Inverter - tiết kiệm năng lượng, vận hành bền bỉ cho bạn yên tâm khi sử dụng mà không cần quá lo lắng về tiền điện mỗi tháng.

Chế độ giặt hơi nước của máy làm mềm sợi vải, tạo cảm giác thoải mái cho làn da của bạn. Khả năng giặt nước nóng của máy giặt này giúp diệt khuẩn, đánh bật vết bẩn dễ dàng và hòa tan bột giặt nhanh chóng.

Top 3, máy Electrolux Inverter 7.5 kg EWF10744

Máy giặt Electrolux này với thiết kế nhỏ gọn, đường nét góc cạnh hài hòa, màu trắng trang nhã giúp tiết kiệm diện tích đặt máy.

Với thiết kế lồng giặt ngang, cửa lồng giặt rộng rãi, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác giặt giũ mà không phải khom lưng quá nhiều như máy giặt cửa trên. Bên cạnh đó, máy được thiết kế 8 chương trình giặt khác nhau giúp bạn có được những sự lựa chọn tối ưu nhất trong mỗi lần giặt.

Máy có công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng, vận hành bền bỉ, lồng giặt HIVE hình tổ ong giúp làm giảm hao mòn, xước, hạn chế tối đa hư tổn cho quần áo. Bảng điều khiển cảm ứng của máy có kèm tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào