Đánh giá 3 máy hút bụi gia đình Panasonic được ưa chuộng hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi gia đình có thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt, độ bền cao, mức giá hợp lý so với tính năng thì dưới đây là 3 máy hút bụi gia đình gia đình Panasonic.

Số 1, máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CG300XN46

Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 2.8 Kg nên bạn có thể xách nó dễ dàng lên xuống cầu thang. Công suất tiêu thụ điện chỉ 850 W nhưng công suất hút lên tới 250 W vừa đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình mà lại tiết kiệm điện.

Máy được trang bị bộ lọc vi sinh Hepa kết hợp đầu hút bụi Air Dust Catcher, có thể hút bụi trong không khí, mang đến không khí trong lành cho môi trường sống của bạn. Đặc biệt máy có chức năng thổi bụi.

Tuy nhiên, máy dùng túi giấy để chứa bụi nên độ bền không cao như dùng hộp nhựa. Mức giá của sản phẩm là khoảng 1.5 triệu đồng.

Số 2, máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CL453RN46

Với mức giá là 2 triệu đồng, máy sở hữu thiết kế đẹp, tinh tế, sử dụng công nghệ “cocolo+” giúp tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hơn bao giờ hết, đồng thời bảo vệ môi trường sống của bạn.

Công suất hút lên tới 370 W, bạn cứ yên tâm nó sẽ đáp ứng rất tốt hầu như mọi nhu cầu sử dụng trong gia đình hàng ngày.

Ống hút bằng Crôm cho độ bền cực cao. Đầu hút bụi thông minh: Bạn chỉ cần gạt chân là nó sẽ chuyển nhanh chóng từ chế độ hút bụi sàn sang hút bụi đồ đạc. Bộ lọc Hepa kép, vệ sinh, đổ bụi dễ dàng.

Tuy nhiên thì máy khá ồn khi hoạt động, nhất là khi đem so sánh với các hãng khác cùng mức giá, không có chức năng thổi bụi và không có khả năng hút nước.

Số 3, máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CL455KN46

Máy vẫn sở hữu những ưu điểm như công nghệ “cocolo+”, bộ lọc Hepa kép, ống hút bằng crom, công suất hút bụi là 400 W có thể nói là cao nhất trong số các máy hút bụi gia đình, thậm chí còn cao hơn cả máy hút bụi công nghiệp, tháo lắp hộp chứa bụi dễ dàng, vệ sinh nhanh chóng, thuận tiện, đầu hút bụi thông minh Flex EZ, chiều dài dây nguồn tới 6 m, giúp bạn không cần lo lắng phải kéo theo ổ điện.

Chiếc máy này có một điểm cực kỳ đáng tiền, đó chính là cảm biến bụi, giúp bạn phát hiện bụi nếu sàn nhà chưa sạch.

Máy khá nặng và vẫn còn ồn khi hoạt động và không có chức năng thổi bụi và hút nước.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào