Các loại máy hút bụi cầm tay được ưa chuộng hiện nay có thực sự tốt?

Nhờ những ưu điểm nổi trội cũng như tính tiện dụng, cùng các lợi ích độc đáo, mà máy hút bụi cầm tay hiện nay đang là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Liệu những dòng sản phẩm máy hút bụi cầm tay hiện nay trên thị trường sau đây có thực sự tốt không, cùng xem nhé.

Máy hút bụi cầm tay

Dòng sản phẩm tiện dụng này còn được gọi với cái tên khác là máy thổi bụi. Nó sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn, tiện dụng khi cầm, có tác dụng thổi, hoặc hút các loại bụi trong những khu vực như mạt gỗ, hay các hạt bụi sơn phủ trên gỗ, khoáng vật và kim loại, ... Với thiết kế hình dáng cực kỳ nhỏ gọn, rất thuận tiện khi sử dụng cũng như việc di chuyển đi các nơi khác, máy được ưa chuộng sử dụng rất nhiều. Bên cạnh đó, khả năng hút của dòng sản phẩm này cực kì mạnh, được trang bị thêm túi chứa bụi khá linh hoạt, tiện lợi cho người dùng.

Cùng xem các loại máy được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Classic CLA-5100 520W

CLA-520W là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, với công suất 520W, cùng lưu lượng gió 2.3m/3 phút. Dòng sản phẩm máy hút bụi này có thể hút được các loại bụi vô cùng đa dạng (lá cây, bụi lớn, đất cát, bụi máy tính, hay bàn phím máy tính) một cách rất hiệu quả và nhanh chóng.

Về thiết kế, vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, phần thân máy rất vừa phải, phần tay cầm chắc chắn, bền vững, lại vừa vặn với tay người dùng. Bên cạnh đó, năng suất làm việc cũng như tuổi thọ của máy rất cao nhờ thiết kế roto được quấn bằng dây đồng.

Total TB2046 400W

Total TB2046 400W được sản xuất với chức năng thổi khí, các loại bụi bặm trong nhà, ở phạm vi nhỏ. Tốc độ không tải của máy đạt 16000 vòng/phút, với công suất lên tới 400W, do đó năng suất làm việc của máy rất cao. Bên cạnh đó, với thiết kế khá là nhỏ gọn, cùng với khả năng hoạt động cực kì tốt, sản phẩm này chắc chắn là  một loại công cụ hữu ích, thuận lợi trong cuộc sống cho mọi gia đình.

Haier ZBBW70-3W

Đây là dòng máy hút bụi cầm tay không dây, được trang bị công suất 70W, có độ chân không 2200Pa. Haier ZBBW70-3W được thiết kế chủ yếu dành cho việc sử dụng trong các gia đình, giúp người sử dụng dễ dàng hơn khi dọn dẹp. Dòng máy này sở hữu kiểu thiết kế bắt mắt, gọn nhẹ và khá độc đáo. Bên cạnh đó, máy hoạt động nhờ pin sạc rất tiện lợi, có khả năng dọn dẹp bụi bặm ngay cả những góc, ngách nhỏ bé nhất trong ngôi nhà.

Haier ZB75-3 12V (đen)

Haier ZB75-3 12V là dòng sản phẩm hút bụi dành riêng cho ô tô, có công suất 75W, độ dẫn điện 500cm, và độ chân không là 2600Pa. Dòng máy này phù hợp cho hầu hết các loại xe, làm xe sạch bóng và luôn luôn thoáng mát nhất có thể.

Về mặt thiết kế, máy sở hữu kiểu dáng chắc chắn, nhiều đầu hút, dễ cầm tay, giúp người sử dụng hút sạch mọi loại bụi một cách dễ dàng nhất dù là ở trong các ngóc ngách bé nhất.

Nhìn chung, tìm hiểu những dòng máy hút bụi cầm tay đang được yêu thích nhất trên thị trường, chúng đều đảm bảo được khả năng hoạt động tuyệt vời, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt nhất, làm sạch hoàn hảo những khu vực bụi bẩn trong nhà, trong xe hay bất cứ nơi nào cần thiết.

Chưa có câu trả lời nào