Máy giặt cửa ngang nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Máy giặt cửa ngang của Samsung hay LG chính là hai sản phẩm quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt, chúng cũng là những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy loại máy giặt này có gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy giặt cửa ngang Samsung

Các mẫu máy giặt cửa ngang đến từ Samsung đều có thiết kế lồng giặt có mặt trong bằng tinh thể kim cương. Nhờ đó mà lỗ thoát nước của các loại máy giặt này nhỏ hơn, tăng khả giặt sạch cũng như tránh vướng vải trong lồng giặt. Nhà sản xuất Samsung cũng áp dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter cho các máy giặt của mình nhờ đó mà bạn cũng tiết kiệm được điện năng khi sử dụng hiệu quả hơn. Chúng cũng được thiết kế với một số chức năng đặc biệt như có thể giặt riêng áo màu và áo trắng trong cùng một lần giặt. Thiết kế cửa phụ của máy cũng cho phép bạn giặt đồ thêm trong khi máy đang hoạt động.

Máy giặt cửa ngang LG

Các máy giặt cửa ngang của LG cũng được thiết kế động cơ truyền động trực tiếp do đó mà nó rất ít gây ra tiếng ồn khi vận hành. Một đặc điểm nữa của các loại máy giặt này là công nghệ giặt 6 chuyển động gồm nhào lộn, chà xát, quay, nén, đập, đảo, từ đó mà khả năng giặt sạch cũng được tăng lên, các vết bẩn cũng được đánh bật một cách dễ dàng. Thêm vào đó, các loại máy giặt cao cấp của LG còn được tích hợp chức năng sấy khô nên việc giặt giũ của bạn cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.

Trên đây là một số thông tin về hai dòng máy giặt cửa ngang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng thông tin trên hữu ích với bạn, nếu muốn sở hữu sản phẩm bạn cũng có thể đặt mua trên Vật Giá.

Chưa có câu trả lời nào