Sử dụng 4 sản phẩm dưỡng trắng da thần thánh giúp “thay da đổi thịt” của gái Hàn

Sở hữu làn da trắng hồng, căng mịn, khoẻ mạnh, không tì vết là niềm ước mơ của bất cứ cô gái nào. Để biến điều đó không còn xa xỉ nữa chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc 4 sản phẩm dưỡng trắng da thần thánh giúp “thay da đổi thịt” của thiếu nữ Hàn.

1, Dưỡng trắng từ hãng Laneige

Bao gồm sản phẩm kem dưỡng lên tone da White Dew tone up cream giúp da được dưỡng ẩm từ sâu bên trong, căng bóng khoẻ, cải thiện sắc tố da mang lại làn da trắng sáng và đều màu hơn. Và sản phẩm white dew original ampoule esence là tinh chất dưỡng trắng bán chạy nhất và được yêu thích nhất tại châu Á

2, CC Melano Nhật Bản

CC Melano có dạng gel trogn suốt thấm nhanh trên da không nhờn dính, châm chích mà vẫn đảm bảo độ ẩm mượt trên da, kết hợp với xịt khoáng CC Melano thuộc dòng vitamin C của Rohto sẽ mang lại cho bạn giải pháp toàn diện nhất trong việc chăm sóc da, chống oxi hoá, ngăn ngừa hình thành hắc sắc tố melanin, làm mờ phòng chống các vết thâm nám, tàn nhang.

3, Serum dưỡng trắng chiết xuất nhau thai Fracora White Enrich

Với chiết xuất nhau thai heo không biến đổi gen sẽ đem lại cho bạn làn da sáng, se khít lỗ chân lông, căng mướt, dưỡng trắng và thúc đẩy quá trình tái tạo da từ bên trong, làm căng bề mặt da, cải thiện các vết chân chim, các nếp nhăn trên da, làm sáng da một cách tự nhiên và bền vững.

4, Serum dưỡng trắng da Caudalie

Serum có vinoperfect serum Eclat enti-taches là sản phẩm trị nám số 1 với các thành phần là vitamin C, axit kojic,… sẽ là lựa chọn thông mình giúp làm trắng sáng da và điều trị nám, ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại giúp làn da trở trên rạng rỡ hơn.

Để tìm hiểu chi tiết các sản phẩm trên mời bạn đọc truy cập vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào