Các sản phẩm dưỡng da THẦN THÁNH của Nhật cho da dầu mụn

các cô nàng trên khắp thế giới luôn đặt niềm tin và sự yêu thích cho mỹ phẩm Nhật. 3 sản phẩm dưỡng da của Nhật dưới đây chắc chắn không phải là ngoại lệ, chúng không chỉ có bao bì đẹp, mức giá phải chăng mà chất lượng cũng khá tốt.

Hada labo Shirojyun Albutin Lotion

Chất của lotion này rất mỏng nhẹ cùng với các nguyên liệu cực an toàn và lành tính cho da, kể cả làn da nhạy cảm, da mụn. Da sẽ được cấp ẩm một cách tối ưu trong cả ngày dài. Sản phẩm này còn giúp xóa mờ các vết thâm do mụn và làm sáng da, mỗi lần sử dụng chỉ cần một chút sản phẩm là có thể đạt được hiệu quả tối đa. Mức giá của sản phẩm này là khoảng 230k VNĐ.

Acne Barrier Protect Spots

Đây là một sản phẩm cực kì tốt đặc trị cho những cô nàng da dầu mụn, tinh dầu tràm trà luôn được xem là nguyên liệu giúp giảm sưng, viêm mụn hiệu quả và an toàn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn khiến làn da trở nên mềm mịn và căng bóng. Giá của sản phẩm này là khoảng 600k VNĐ.

Kiku Masamune Sake Lotion

Sản phẩm này không chỉ giúp giảm sưng và viêm mụn vô cùng hiệu quả mà còn cấp ẩm, bổ sung rất nhiều dưỡng chất cần thiết giúp da căng trẻ và luôn tươi mới. Tác dụng làm trắng da an toàn và tự nhiên là một trong những thế mạnh của sản phẩm này. Kiku Masamune Sake Lotion sẽ giúp bạn tạm biệt với tàn nhang, vết nám cũng như làm sáng các cùng da tối màu.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào