Dầu Aura Vedic Skin Lightening Oil – sản phẩm massage da mặt thần thánh

Nói đến các dòng sản phẩm massage da mặt, không thể không nhắc đến sản phẩm dầu Aura Vedic Skin Lightening Oil. Đây là một sản phẩm hứa hẹn rất được các bạn nữ Việt Nam ưa chuộng, đặc biệt trong tiết trời nắng nóng của mùa hè.

Thành phần

Aura Vedic Skin Lightening Oil là sự tổng hợp của rất nhiều loại dầu đến từ thiên nhiên. Nổi bật nhất trong đó là dầu Nghệ Tây – là loại dầu có tính kháng khuẩn cao, giúp trị mụn, làm mờ vết thâm, se lỗ chân lông và làm đều màu da.

Ngoài ra, Aura Vedic Skin Lightening Oil còn có tinh dầu Nghệ - là một trong những tinh chất quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Các tính năng của nghệ có thể kể đến như làm mờ vết thâm, liền vết thương, sáng da, chống lão hóa, chống viêm. Đây là một thành phần không thể thiếu của các loại dầu dưỡng da có xuất xứ từ Ấn Độ.

Thiết kế

Aura Vedic Skin Lightening Oil đựng trong một chai nhựa cứng, xịn, nắp chai vặn khéo giúp dầu không bị chảy tràn ra ngoài.

Chất dầu

Dầu Aura Vedic Skin Lightening Oil có màu vàng bóng bẩy hương cam chanh, tuy nhiên mùi thơm này có thể hơi hắc với một số người. Chất dầu khá lỏng so với nhiều loại dầu khác.

Dầu Aura Vedic Skin Lightening Oil rất đa năng, có thể dùng để massage da mặt hằng ngày, giúp da giảm bớt mụn đầu đen, bã nhờn và được thư giãn sau một ngày dài. Tuy nhiên, thời gian massage sẽ phải kéo dài khá lâu thì bạn mới thấy được kết quả như vậy. Dầu không quá bóng, giúp da luôn mềm mại dưới hơi lạnh điều hòa.

Giá thành

Aura Vedic Skin Lightening Oil có giá bán khoảng 300 nghìn đồng/100 ml.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về dầu massage Ấn Độ Aura Vedic Skin Lightening Oil. Nếu bạn hứng thú với sản phẩm, hãy đừng ngần ngại mà rinh ngay về nhà một em Aura Vedic Skin Lightening Oil nhé!

Chưa có câu trả lời nào