Da trắng hồng chỉ nhờ vào 3 sản phẩm thần thánh

Nhà bên có cô bạn mới tháng trước đang còn ủ rũ vì mụn mà tháng này làn da đã cải thiện đáng kể, mụn ít dần và thâm mờ đi. Bạn đang tự hỏi có bí quyết gì mà cô bạn ấy lại nhanh chóng lấy lại phong độ thế phải không? Cần gì đi đâu xa xôi, ngồi xuống đây xem chúng mình chỉ cho bạn 3 sản phẩm dưỡng da trắng hồng thần thánh này.

Serum dưỡng trắng Caudalie Vinoperfect

Chiết xuất từ 100% nho xanh tự nhiên nên loại serum này cực kì an toàn và lành tính cho da, không gây kích ứng kể cả đối với những làn da mỏng manh nhất. Da của bạn sẽ dần trở nên đều màu và rạng rỡ hơn nếu chăm chỉ sử dụng serum Caudalie mỗi ngày. Các vết thâm do mụn để lại, các vết nám từ tác động của mặt trời cũng sẽ dần dần mờ đi, nhường chỗ cho sự tươi mới trắng hồng.

Serum emerginC vitamin

Nghe tên là bạn đã biết vitamin C chính là nhân tố “đinh” trong lọ serum này rồi đúng không. Khác với các loại serum chứa ít vitamin C khác, ở emerginC có chứa tới 20% vitamin C cô đặc, nhờ vậy phát huy tối đa công dụng làm trắng cho làn da tổn thương, sậm màu.

Tẩy tế bào chết Origins Never A Dull

Chai tẩy tế bào chết này được hình thành dưới dạng những hạt scrub li ti mềm mịn, không gây tổn thương cho da nhưng đủ mạnh mẽ để lấy đi toàn bộ những cặn bẩn tồn tại trên da bạn. Công thức sử dụng thì cũng giống với các loại tẩy tế bào chết thông thường, bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ sản phẩm và massage đều quanh khu vực muốn tẩy là ổn. Công dụng của em nó sẽ có ngay tức thì: da trắng, đều màu và hồng hào thấy rõ.

Một làn da trắng hồng rạng rỡ tất nhiên không chỉ dựa vào những sản phẩm trắng da nêu trên. Bạn hãy nhớ kết hợp cùng một chế độ ăn uống hợp lý, uống thật nhiều nước để có được một diện mạo hoàn hảo nhất nha!

Chưa có câu trả lời nào