Eugenol ( Tinh Dầu Đinh Hương )

500.000

Số 3 Liên Kề 8

Tinh dầu đinh hương (eugenol)

Mô tả

 

Tinh dầu hoa đinh hương là chất lỏng nặng hơn nước, không màu hoặc màu vàng, mùi và vị đặc trưng, có thành phần chính là euaenol với tỷ lệ 80-95%.

Chất lượng tinh dầu tốt nhất ở nụ hoa, rồi đến cuống hoa và lá.

Về mặt y học, hoa đinh hương có vị cay, ngọt, tê, mùi thơm mạnh, tính ấm, có tác dụng làm thơm, tăng nhiệt, diệt khuẩn, giảm đau, tiêu viêm, chống nôn. ở nhiều nước châu Á, nhân dân có tập quán dùng hoa đinh hương để làm thơm hơi thở, chống chứng hôi miệng, và nhai hoa đinh hương với mục đích phòng bệnh trong các vụ dịch. Để chữa viêm xoang, sổ mũi, hắt hơi, hôi mũi, lấy một nụ hoa đinh hương tán bột, gói vào bông gạc, nút lỗ mũi, hít làm nhiều lần .Tinh dầu đinh hương có tác dụng diệt khuẩn mạnh, được dùng phổ biến trong nha khoa làm thuốc tê và diệt tủy khi nhổ răng. Hoặc pha chế tinh dầu làm thuốc chữa cảm cúm, nhức đầu, ngạt mũi dưới dạng dầu bôi gồm tinh dầu đinh hương

Cách dùng

  • Phòng chống cảm cúm, cảm lạnh:3 giọt tinh dầu đinh hương, 3 giọt tinh dầu nguyên chất gừng, 4 giọt tinh dầu oải hương, 3 giọt tinh dầu nguyên chất gỗ hồng mộc, 4 giọt tinh dầu nguyên chất khuynh diệp, thêm 30g dầu dẫn, xoa hỗn hợp này vào gan bàn chân mỗi ngày trước khi đi ngủ.
  • Làm nước tẩy rửa, lau chùi: Pha 1 thìa cà phê tinh tinh dầu đinh hương vào 1 lít nước ấm, xịt lên bề mặt nhà tắm,.... để khoảng 20p rồi lau. Rất sạch và mùi thơm rất dễ chịu, dùng thay thế nước tẩy rửa hóa chất công nghiệp không tốt cho sức khỏe và làn da. 
  • Trị nhức đầu:nếu bạn bị nhức đầu, hãy dùng 1 tấm gạc thấm tinh dầu đinh hương đã trộn mới muối và đắp lên trán. Nó sẽ làm dịu cơn nhức đầu của bạn.
  • Dùng trong thực phẩm:Tinh dầu đinh hương còn được chế biến trong công nghiệp thực phẩm và gia vị, phổ biến tại Ấn Độ như: dưa chua, nước chấm, bánh gia vị..
  • Dầu đinh hương có chứa hợp chất eugenol - hợp chất đã được sử dụng trong điều trị nha khoa từ nhiều năm nay. Vì thế, thuốc súc miệng mà có chút tinh dầu đinh hương pha loãng sẽ giúp nới lỏng dịch ở cổ họng. 
  • Ngoài ra, các mùi đặc trưng của tinh dầu đinh hương sẽ giúp loại bỏ hơi thở hôi cho răng miệng của bạn. Do đó, tinh dầu đinh hương đã được thêm vào trong nhiều sản phẩm nha khoa bao gồm các loại thuốc, nước súc miệng.... 
  • Giảm đau xương khớp
  • 3ml tinh dầu Đinh Hương, 3ml Tinh dầu Gừng, lắc đều hỗn hợp là bạn đã có một chai dầu xoa bóp chữa trị bệnh đau khớp hữu hiệu.

 tinh dầu bạch đàn, bột long não, methyl salicylat, menthol, dầu paraíin và dạng cồn hoặc cao xoa gồm tinh dầu đinh hương, bạc hà, long não, quế, hồi, sa nhân.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp nguyên liệu dạng bột, dạng lỏng, với chất lượng và giá cả tốt nhất. Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM BẢO CHUNG
Trụ sở: Số 6, lk5, kđt lideco, Hoài Đức , Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 0914765586

Wedsite: nguyenlieutaduoc.vn

Email : xuanduongpharma@gmail.com

Xuất xứChính hãng
Bảo hành6

Bình luận

HẾT HẠN

0914 765 586
Mã số : 16615959
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn