Guaiacol Dạng Tinh Thể

Liên hệ

Khu Đô Thị Lideco Hoài Đức, Hà Nội

                                             GUAIACOL TINH THỂ



Guaiacol Tinh Thể hóa lỏng ở 70độ C là tiền thân của các chất tạo hương khác nhau, chẳng hạn như eugenol và vanillin. Khoảng 85% nguồn cung vanillin của thế giới đến từ guaiacol. Tuyến đường đòi hỏi sự ngưng tụ axit glyoxylic với guaiacol để tạo ra axit mandelic, được oxy hóa để tạo ra một axit phenylglyoxylic. Axit này trải qua một decarboxyl hóa để đủ khả năng vanillin.

Lợi ích:

Chúng tôi theo dõi sức khỏe của bạn và thông báo cho bạn về bất kỳ cập nhật an toàn và hồi tưởng nào.
Bạn có thể nói chuyện trực tiếp với các thành viên khác về trải nghiệm của họ.
Bạn có thể tạo hồ sơ cho bạn và những người thân yêu của bạn.

An toàn:

Methoxyphenol là những dấu ấn sinh học tiềm năng của phơi nhiễm khói sinh khối; ví dụ, từ hít phải woodsmoke. Các nguồn cung cấp methoxyphenol trong chế độ ăn uống chiếm phần lớn sự đóng góp từ phơi nhiễm hít vào đến cây gỗ.

 

Ứng dụng

Guaiacol là tiền thân khác nhau flavorants, và vanillin. các dẫn xuất của nó được sử dụng trong y học như một thuốc long đờm, sát trùng, và nó cũng có thể được sử dụng như một chỉ số trong các phản ứng hóa học. Guaiacol (guaiacol) là một tinh thể màu trắng hoặc tinh thể màu vàng nhạt hoặc không màu đến màu vàng nhạt, với một mùi thơm đặc biệt, chung ortho hydroxy anisol, glycerol ether, guaiacol glycerylete, o-hydroxy glycerylete vv, tồn tại trong tự nhiên guaiacol nhựa, cây thông và cây phong dầu là một chất trung gian hóa chất tốt đẹp quan trọng, được sử dụng rộng rãi trong y học, nước hoa tổng hợp và thuốc nhuộm

 

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp nguyên liệu dạng bột, dạng lỏng, với chất lượng và giá cả tốt nhất. Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM BẢO CHUNG
Trụ sở: Số 6, lk5, kđt lideco, Hoài Đức , Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 0914765586

Wedsite: nguyenlieutaduoc.vn

Email : xuanduongpharma@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0914 765 586
Mã số : 16280666
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn