Cách Tự Làm Một Phòng Cách Âm Giá Rẻ

Liên hệ

147 Kinh Dương Vương, P12, Q.6, Tp.hcm




 Kinh nghiệm thi công cách âm xử lý tiêu âm cho một căn phòng.



Vật liệu hút âm được sử dụng nhằm giảm thiểu sự phản âm quá lớn gây ảnh hưởng xấu đến việc thưởng thức âm thanh việc thi công cách âm bên trong căn phòng nó còn tác dụng chống lọt âm không cho âm thanh lọt ra ngoài gây ảnh hưởng tới hàng xóm và ảnh hưởng tới bạn. Tuy nhiên, việc xác định một “liều lượng” bao nhiêu là vừa đủ lại không dễ dàng nếu nhu cầu của bạn chỉ là tiêu âm ở mức vừa phải thì bạn có thể thi công cách âm theo phương pháp mình hướng dẫn ở trên, nếu bạn có nhu cầu cao cấp hơn hãy liên hệ với chúng tôi dịch vụ thi công cách âm giá rẻ chuyên nghiệp chất lượng sẽ làm bạn hết sức hài lòng. Về nguyên tắc là từ 15 – 30% tổng diện tích bề mặt của căn phòng cần phải đặt tiêu âm. Nhưng điều này phụ thuộc vào diện tích của từng căn phòng và mong muốn chủ quan thi công cách âm ở mức nào của chính bạn. Nó cũng giống như bạn nêm nếm giá vị cho cái phiêu nhạc của chính mình… Trong quá trình cải tạo thi công cách âm bạn nên nghe thử âm thanh để chỉnh dần cho đến khi đạt kết quả tốt nhất.


Giá thi công cách âm phòng nhạc
Thi công cách âm phòng nhạc chuyên nghiệp


Xử lý cách âm là một nghệ thuật mọi căn phòng đều có những thách thức riêng của nó. bạn cũng không nên nạm dụng quá nhiều  vật liệu cách âm hoặc sử dụng sai vật liệu cách âm nên sử dụng vật liệu cách âm ở mức độ vừa phải việc sử dụng quá nhiều một loại vật liệu hoặc nhồi nhét chúng vào một chỗ sẽ làm cho âm thanh bị biến đổi gây mất tính tự nhiên và cân bằng của âm thanh. Thông thường khi bạn thi công cách âm bạn nên đặt các vật liệu tiêu âm và tán âm xen kẽ với nhau, hoặc tạo ra những mảng trống giữa chúng. Hãy nghe thử trong vòng một tuần. Tiếp tục hiệu chỉnh cho tới khi nào bạn cảm thấy ổn nhất.

Với hướng dẫn tự làm phòng cách âm để nghe nhạc xem phim có bản trên chúc các bạn có một phòng nghe nhạc xem phim như ý! Cách âm Đông Á Group chuyên thi công cách âm giá rẻ trọn gói với dịch vụ cách âm chuyên nghiệp chất lượng Hotline: 0937245073


Thông tin chung

Loại hình thi công Thi công cách âm

Bình luận

0937 245 073
Mã số : 12114709
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn