Ống Mềm Công Nghiệp - Ống Mềm Inox - Ống Mềm Dẫn Khí - Ống Dầu Thủy Lực - Ống Mềm Dẫn Hóa Chất - Ống Mềm Ptfe - Ống Mềm Dẫn Dầu - Ống Mềm Dẫn Hóa Chất - Ống Mềm Dẫn Lpg - Ống Mềm Chịu Áp Lực

Liên hệ

102 , Đường Số 3 , Cư Xá Lữ Gia , P15 ,Q11

Ống dẫn hóa chất là gì ? 

  • Ống dẫn hóa chất hay gọi ống mềm dẫn hóa chất là dùng để di chuyển hóa chất từ ​​vị trí này sang vị trí khác. Chúng được làm từ vật liệu chống hư hại khi tiếp xúc với các loại hóa chất cụ thể.
  • Chúng được sử dụng để chuyển hóa chất trong chế biến hóa chất, chuyển và bốc / dỡ hóa chất lỏng (ví dụ: xe bồn, tàu chở dầu, thùng chứa IBC), cho các quy trình công nghệ đa dạng trong ngành hóa chất, thực phẩm, dược phẩm, cho nhiều quy trình công nghiệp khác mà còn trong các phòng thí nghiệm.

Công dụng Ống mềm chịu hóa chất : 

  • Ống hóa chất được sử dụng cho các hóa chất lỏng cả hữu cơ và vô cơ (axit và bazơ, dung dịch muối, sơn và vecni, dung môi, v.v.) Chúng được sử dụng để chuyển hóa chất trong quá trình xử lý hóa chất, chuyển và bốc / dỡ hóa chất lỏng (ví dụ: xe bồn, tàu chở dầu, container IBC), cho các quy trình công nghệ đa dạng trong ngành công nghiệp hóa chất, thực phẩm, dược phẩm, cho nhiều quy trình công nghiệp khác mà còn trong các phòng thí nghiệm. Lớp ống bên trong phải có đủ khả năng chống ăn mòn hóa học.

  • Vì vậy, để chọn ống mềm phù hợp về khả năng chống hóa chất của nó, điều cần thiết là phải thu thập các dữ liệu sau: loại môi chất (chất được chuyển bởi ống mềm), trạng thái của nó (ví dụ như chất lỏng, khí), nồng độ và nhiệt độ của chất, áp lực công việc.                        

Cách lựa chọn ống dẫn chịu hóa chấ và thông số kỹ thuật :

  • Các nguyên tắc lựa chọn thích hợp được đưa ra trong phần thông tin kỹ thuật “Lựa chọn ống mềm và phụ kiện liên quan đến khả năng chống hóa chất” và trong bảng về khả năng chống hóa chất của vật liệu (xem phần đính kèm và phần THÔNG TIN KỸ THUẬT).

  • Lớp bên trong của ống hóa chất thường được làm bằng cao su EPDM hoặc EPM, Viton, polyamide, polyethylene UPE, fluoropolyme (PTFE, PFA, MFA, FEP). Chúng được gia cố bằng dây dệt hoặc dây bện, nếu cần, bằng dây thép xoắn trong trường hợp ống hút phân phối. Lớp ngoài được làm bằng cao su có khả năng chống lại các tác nhân bên ngoài.

Bình luận

HẾT HẠN

0938 174 382
Mã số : 16586343
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn