Điện thoại, viễn thông > Mobile > Đánh giá - Nhận định

Rò rỉ hình ảnh và cấu hình của chiếc Nokia 2 giá chưa đến 3 triệu đồng?

Theo thông tin được tiết lộ thì FCC đã phê duyệt chiếc Nokia 2 và hiện tại hình ảnh cùng những thông số của cấu hình đã bị lan tràn trên internet.

Nokia 2 mang trên mình hai tông màu đen và trắng với thiết kế quen thuộc như các mẫu Nokia đã ra mắt. Tuy nhiên một điểm khác ở đây là HMD đã loại bỏ nút điều hướng điện dung và thay bằng phim điều hướng trong màn hình.

Điểm nổi trội nhất trong cấu hình của Nokia 2 là thanh pin 4.000 mAh có thể sử dụng liên tiếp trong hai ngày mà không cần sạc. Với các thông số khác trong cấu hình, Nokia 2 được trang bị màn hình 5 inch, RAM 1GB và chip Snapdragon 212.

Về phần mềm, rất có thể chiếc điện thoại sẽ được cập nhật lên Android 8.0 Oreo do một sự kiện gần đây, HMD đã tuyên bố rằng tất cả những smartphone Nokia chạy hệ điều hành Android mà hãng sắp ra mắt trong thời gian tới đây sẽ đều được cập nhật lên Android 8.0 Oreo.

Hiện nay thông tin về ngày phát hành Nokia 2 vẫn chưa tiết lộ nhưng dự kiến mức giá của máy cũng sẽ rẻ hơn Nokia 3 tức là chưa đến 3 triệu đồng. Bởi FCC đã phê duyệt Nokia 2 rất có thể được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Chưa có câu trả lời nào

Hỏi đáp đề xuất