Ôtô, xe máy, xe đạp > Ôtô, xe máy, xe đạp > Xe hơi

Choáng ngợp trước chiếc xe xanh Toyota Prius 1000 mã lực.

Chiếc hybrid từng được gọi là “xe xanh” với tốc độ vừa phải, sau khi được cải tiến với máy V8 Dodge Challenger Hellcat cùng kỹ thuật độ xe hiện đại đã tạo ra một “con quái vật” có sức mạnh lên đến 1000 mã lực.
Prius luôn được biết đến với các dòng xe thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Thế nhưng, lần này hãng đã cho ra một chiếc Prius cực kỳ ngốn xăng với tốc độ kinh hoàng, mà nguyên bản chính là chiếc American Racing Headers (ARH).

Được cho là bản độ của ARH, chiếc PriuSRT8 này được sơn lớp sơn xanh quân đội, trang trí cờ hoa, đại bàng và chữ U.S.A đúng với nơi mà nó ra đời. Lốp có bộ mâm của các dòng xe đua drag, phần còn lại thì được kế thừa nguyên vẹn chiếc ARH.

Nội thất xe cũng được cải tiến, hàng ghế sau được thay bằng khung bảo vệ, gia cố cho chiếc xe.

Bỏ đi hệ động lực xăng điện công suất nhỏ, hãng đã nâng cấp chiếc xe theo những tiêu chuẩn của dòng drag, khối động cơ V8 6,2 lít, bộ siêu nạp Whipple thể tích 4,5 lít cho sức mạnh tối ưu đến hơn 1000 mã lực.

Chuyển đổi từ hệ dẫn động cầu trước sang hệ dẫn động cầu sau Ford 9 inch. Chiếc xe biến thành một siêu xe đua thực thụ, vượt qua nhiều mẫu siêu xe của thế giới.

Chỉ có một vài chi tiết như hàng ghế trước, tấm ốp cửa và bọc lót cabin là được giữ nguyên.

Hãy cùng chờ đón thêm những thông tin về chiếc xe PriuSRT8 này trên vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào

Hỏi đáp đề xuất

Xe hơi

Hỏi về Toyota Prius và Honda Insight?}

nguyen viet phuc 13 năm
Xe Toyota Primus là loại xe tiết kiệm nhiên liệu nhưng rất phức tạp về động cơ, cần thợ chuyên môn bảo dưỡng , bạn nên... Xem thêm
Xe hơi

Cách sử dụng xe Toyota Prius ở Việt Nam?}

rtỵky 12 năm
Bạn nên mua Toyota Prius, Prius tốt và bền hơn Insight. Tôi có người bạn chạy Prius, anh ta nói là rất hài lòng.. ... Xem thêm
Xe hơi

Cách sử dụng xe Toyota Prius ở Việt Nam?}

Tran Van Trung 12 năm
Thứ nhất, quan trọng là điều kiện về cơ sở hạ tầng của ta không tốt, không đủ, sợ khi sử dụng mới phát sinh nhiều vấn... Xem thêm