Ôtô, xe máy, xe đạp > Ôtô, xe máy, xe đạp > Xe hơi

Cầu nâng ô tô trụ 1 xe có công dụng gì?

Là một thiết bị không thể thiếu ở bất kỳ một garage rửa xe, sửa chữa xe nào, cầu nâng ô tô trụ 1 xe ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, Vật giá sẽ giới thiệu cho các bạn về những công dụng tiện lợi của cầu nâng ô tô trụ 1 xe đối với dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe chuyên nghiệp.

Xe ô tô là một loại phương tiện có kích thước và trọng tải lớn, do đó, việc sử dụng thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp giúp nâng hạ ô tô là điều rất cần thiết. Từ nhu cầu cấp bách đó, cầu nâng 1 trụ ra đời.

Cầu nâng ô tô trụ 1 xe có tác dụng chính trong việc nâng xe ô tô lên cao, giúp việc rửa xe được dễ dàng hơn. Cẩu có khả năng xoay 360 độ, nên người rửa xe không cần phải di chuyển nhiều quanh xe mà vẫn có thể lau chùi sạch sẽ mọi bộ phận trên xe.

Ngoài ra, nhờ cầu nâng ô tô trụ 1 xe, bộ phận bảo hành, bảo dưỡng ô tô cũng có thể dễ dàng tiếp cận khu vực gầm xe, lốp xe ở một độ cao phù hợp với vóc dáng cơ thể.

Trên đây là những công dụng chính của cầu nâng ô tô trụ 1 xe. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể nhận thấy mức độ quan trọng của thiết bị và trong những lần sắp tới mang xe đi rửa, hãy quan sát cách cầu nâng ô tô trụ 1 xe được vận hành nhé!

Chưa có câu trả lời nào

Hỏi đáp đề xuất

Xe hơi

Mua xe ô tô gì cho vừa với cổng?}

Luong Vu Tuan 7 năm
đường vào nhà tôi 3,2m. cổng vào 2,58m vuông góc vời đường cổng lùi váo 0,4m so với đường vậy mua xe loại gì để vào... Xem thêm
Xe hơi

Mẹo chọn xe ô tô?}

mai minh đức 12 năm
Lấy tay gõ nhẹ để kiểm tra độ chắc chắn của vỏ xe, hay lựa chọn công suất động cơ hợp lý nhằm tiết kiệm nhiên liệu là... Xem thêm
Xe hơi

300 - 350 triệu nên mua xe ô tô gì?}

Nguyễn Thị Ngoan 11 năm

Theo mình bạn nên tron xe Get củ số tự Động 1.4 mà Đi hoặc 1 số dòng camrry Đời củ

Xe hơi

Nội thất xe ô tô Hyundai Tucson 2017 có gì đặc biệt?}

Nick Clone 7 năm
Nếu thủ tục nhập cư nước ngoài không quá khó tôi sẽ đi nước ngoài sống, ở việt nam cứ điên vì giá xe miết thế này thì... Xem thêm