Logitech ra mắt chuột máy tính với thiết kế cực độc đáo

Mới đây, hãng công nghệ Logitech (Thụy Sĩ) vừa cho ra mắt mẫu chuột máy tính với thiết kế cực kỳ độc đáo mà người dùng sẽ có cách cầm và sử dụng chuột máy tính này khác biệt hoàn toàn so với những kiểu chuột máy tính truyền thống thường thấy.

Logitech ra mắt chuột máy tính với thiết kế cực độc đáo.

Chuột máy tính với tên gọi MX Vertical vừa được Logitech trình làng được thiết kế mà khi người dùng cầm chuột, tay của họ sẽ có một góc nghiêng 57 độ, thay vì cầm thẳng tay như những kiểu thiết kế chuột truyền thống. Điều này khiến người dùng có cảm giác như mình đang sử dụng một cần điều khiển, hơn là đang dùng chuột máy tính.

MX Vertical có thiết kế để người dùng cầm chuột với một góc nghiêng 57 độ.

Logitech giải thích cho kiểu thiết kế trên MX Vertical để giảm áp lực lên cổ tay khiến cổ tay bị đau sau một thời gian dài sử dụng chuột máy tính và cũng giúp người dùng điều khiển chuột thoải mái hơn so với trước đây.

MX Vertical được trang bị cảm biến với độ nhạy lên tới 4.000 dpi để giúp người dùng không phải di chuyển chuột quá nhiều trong quá trình sử dụng. Ngoài ra trên sản phẩm cũng được tích hợp một nút chuyên dụng để điều chỉnh mức độ nhạy của chuột để phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Logitech cho biết chuột MX Vertical của mình có thể sử dụng liên tục trong 4 tháng cho mỗi lần sạc pin. Chuột máy tính này hỗ trợ kết nối với máy tính thông qua Bluetooth hoặc sử dụng cáp kết nối USB Type-C để vừa sử dụng vừa sạc pin cho sản phẩm.

MX Ergo ra mắt vào năm ngoái cũng có thiết kế độc đáo không kém.

Đáng chú ý đây không phải là lần đầu tiên hãng công nghệ Thụy Sĩ cho ra mắt những mẫu chuột máy tính với thiết kế lạ mắt và độc đáo. Trước đó hãng cũng đã cho ra mắt mẫu chuột máy tính MX Ergo vào năm ngoái, với thiết kế con lăn cực kỳ độc đáo.

Được biết, MX Vertical sẽ được bán ra vào tháng 9 tới đây với mức giá 99,99USD.

Chưa có câu trả lời nào