Thị trường công nghệ rung động với Logitech MX Ergo : chuột sử dụng bi lăn , thiết kế độc đáo, giá ổn?

Hãng linh kiện máy tính , laptop cao cấp Logitech đã chính thức chế tạo rất thành công chú chuột máy tính mang tên  MX Ergo, nó đi vào lòng giới công nghệ bằng nét thú vị khi trang bị trong cấu tạo của nó bi lăn phục vụ mục đích điều khiển con trỏ thay thế cho cảm biến thông thường. Hãy cùng tìm hiểu tân binh này qua những thông tin thú vị của bài viết sau:

MX Ergo mang tới làng linh kiện máy tính cao cấp kiểu dáng độc đáo,  nó cho phép người sử dụng có thể chỉ phải dùng ngón cái để điều khiển quả bi lăn to đùng, các ngón tay còn lại sẽ dùng vào vị trí thực hiện các thao tác trên  phím chuột như truyền thống. Bằng cách đặt ở vị trí cố định, người dùng sẽ không mất công sử dụng lót chuột, và theo như thông tin được biết từ Logitech, số lượng cơ cần thiết để có thể điều khiển cũng giảm đi hơn 20% - một con số rất ấn tượng . Thế nhưng cũng xuất hiện những mặt trái nhất định, thời gian dài sau khi sử dụng, bi lăn của chuột rất dễ bị bám bụi, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới độ chính xác, làm chỉ tiêu này giảm sút.

Logitech MX Ergo mang thiết kế dựa trên hình bóng của là chú chuột quang MX Master S2 được đánh giá cao. Phong cách thiết kế mang tính chất công nghiệp, các nút có thể linh động theo hướng thiết lập tuỳ ý  của người sử dụng, hơn thế nữa nó còn mang thêm tính năng hỗ trợ sử dụng cùng lúc nhiều máy tính qua ứng dụng tên Flow.

Sản phẩm sẽ xuất hiện trên thị trường linh kiện Việt Nam vào tháng 9 này. Bạn đọc hãy chờ đón thông tin trên website vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào