Cần trợ giúp về chuột quang dây kéo Genius ?

Ai đó rành về cái này giúp mình với! Please!
Mình mới mua 1con chuột dây kéo hiệu Genius giá 178k nhưng vừa mới về đến nhà bóc ra cắm vô laptop của mình thì thấy máy báo lỗi không nhận chuột,mình nghĩ là do Driver nhưng lên mạng tìm thì không thấy có Driver của nó,bạn nào biết lỗi tại sao không giúp mình với giờ mình ở xa không lên công ty để bảo hành đc huhu...
Nó đây nè


À tên chuột ghi trong phiếu bảo hành chính xác là: Mause Genius Micro Traveler

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước
Chuột USB cần driver của win luôn, khi bạn cắm vào nó báo có thiết bị mới, bạn cho đĩa win vào rồi next đến cuối là được.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước
Cách thử tốt nhất hiện tại là cắm sang máy khác để khoảng 2 -3 phút để win nhận driver của nó...--> lật ngược nó xem đèn có sáng ko --> để thử ngón tay vào cái đèn đỏ xem nó có nháy hay không --> nếu nháy là ok còn nếu vẫn không có hiện tượng gì thì có lẽ bảo hành là cách tốt nhất
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Bệnh này tớ biết. Nguyên nhân là do cổng tiếp xúc giữa chuột và máy bị lỏng --> dẫn tới hiện trạng có máy chập chờn, có máy ko nhận (cổng úbb của chuột bị mòn chẳng hạn --> tiếp xúc không hết với cổng usb của máy). Cách khắc phục là chuột mới, còn không thì sống chung với lũ.

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Đơn giản là chuột của bạn là cổng Usb, khi bạn cắm thì nó sẽ tự nhận, đối với dòng này thì ko cần Driver nhé, còn hiện tượng chập chờn kia, bạn thử chuyển qua cổng khác để cắm xem thế nào, hoặc nếu nghi ngờ về chuột thì bạn đem qua máy khác thử là Ok thôi, nếu máy nào cũng thế thì Ok đi BH chuột thôi.

Chúc bạn thành công.