Tại sao bạn nên sắm ngay combo bàn phím và chuột không dây Genius KB-8000X?

Bạn đang có nhu cầu mua bàn phím và chuột, mà đang phân vân không biết mua loại nào không? Nếu có thì đừng lo, bài viết sẽ giới thiệu cho bạn combo chuột và bàn phím có giá tốt mà có chất lượng cao khiến bạn muốn mua ngay đó.

1. Thông tin sản phẩm:

Hãng sản xuất :Genius
Model: KB8000X
Kiểu kết nối: Không dây
Chuẩn kết nối: USB-Wireless
Hệ điều hành tương thích: Windows® 8 / 7 / Vista / XP…
Phím chức năng: 12 phím nóng
Độ phân giải chuột : 1200DPI
Bảo hành 12 tháng
Các phím được khắc laser toàn bộ.
Chuột được trang bị cảm biến độ phân giải 1200dpi.

2. Ưu điểm vượt trội

Thiết kế thông minh


Genius Slimstar 8000X gây ấn tượng với những đường cong tinh tế tạo nên một dáng vẻ thời trang và hiện đại. Được trang bị đầy đủ các phím nhấn cần thiết nhất, các phím có trường phím ngắn tạo cảm giác thoải mái và giảm mỏi trong suốt quá trình sử dụng trong thời gian dài.
Công nghệ chống tràn


Thiết kế bàn phím thông minh được trang bị các lỗ thoát nước hiệu quả, bảo vệ bàn phím an toàn khỏi các sự cố tràn chất lỏng một cách an toàn, hạn chế được những hỏng hóc do bị thấm nước.
Công nghệ kết nối không dây 2.4GHz
Chuột Genius Slimstar 8000X không chỉ nâng khoảng cách sử dụng lên đến 10m, công nghệ kết nối không dây 2.4GHz còn đảm bảo dữ liệu được truyền tải liên tục, không bị gián đoạn và nhanh hơn 60% so với những công nghệ không dây cũ trước đây.
Sử dụng năng lượng từ Pin
Chuột không dây và bàn phím không dây Genius Slimstar 8000ME sử dụng nguồn năng lượng từ Pin, với cảm biến được trang bị công nghệ hồng ngoại giúp bạn tiết kiệm pin một cách tối đa.
Plug and play
Chỉ cần vài tích tắc là bạn đã có thể kết nối chuột và bàn phím với máy tính thông qua cổng USB và sử dụng một cách nhanh chóng. Với việc trang bị bộ 3 nút nhấn cơ bản, đây sẽ là chú chuột lý tưởng thích hợp cho công việc hằng ngày của bạn.
Với giá thành phải chăng cùng với các tính năng vượt trội như vậy, thì việc sắm cho mình combo bàn phím và chuột không dây Genius Slimstar 8000X là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp và thông minh đúng không?

Chưa có câu trả lời nào