Chuột không dây Genius NX 7010 – Sự lựa chọn hoàn hảo

Touchpad trên máy tính không phải lúc nào cũng tiện lợi. Đôi khi khi làm việc hay giải trí cần sử dụng chuột nhiều thì Touchpad lộ nhiều nhược điểm. Lúc này điều bạn cần chính là chuột không dây cho laptop của mình. Sau đây, vatgia xin giới thiệu đến bạn chuột không dây Genius NX 7010 – sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Chuột không dây Genius NX 7010 có thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích giúp cho việc sử dụng cũng như mang theo cùng laptop vô cùng thuận tiện. Với thiết kế vừa tay người dùng việc thao tác sẽ dễ dàng hơn và tính thẩm mỹ cũng cao. Những đường cong của chuột thiết kế tỉ mỉ và cẩn thận đem lại cảm giác cầm khá tốt và chắc chắn. Màu sắc cũng là điểm nổi bật giúp chuột không dây Genius NX 7010 ghi điểm trong mắt người sử dụng.

Không những có vẻ bể ngoài sang trọng, thiết kế đẹp mắt mà chuột có tốc độ và độ nhạy khá tốt. Đây cũng là một trong những điểm hút khách lựa chọn chuột không dây Genius NX 7010. Genius NX 7010 có độ phân giải 1600 dpi khá cao cùng con lăn linh hoạt giúp cho việc cuộn văn bản hay lướt web trở nên thuận tiện hơn. Genius NX 7010 hứa hẹn đáp ứng tốt cho nhu cầu làm việc cũng như giải trí, chơi game,…của bạn.

Ngoài ra, Genius NX 7010 cũng là chuột không dây siêu tiết kiệm pin. Nguồn năng lượng để chuột hoạt động là pin AA được bố trí ngay sau thân chuột với thời gian sử dụng lên đến 18 tháng.

Nếu bạn đang băn khoăn chọn chuột máy tính nhỏ gọn và nhạy thì chuột không dây Genius NX 7010 chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Hiện nay chuột không dây  Genius NX 7010 đang được bày bán tại các gian hàng của vatgia, mời bạn truy cập link https://www.vatgia.com/453/6616989/chu%E1%BB%99t-kh%C3%B4ng-d%C3%A2y-genius-nx-7010-%C4%91%E1%BB%8F.html để đặt hàng sản phẩm, cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào