Xu hướng thời trang trẻ em 2016?

Mình đang cần tìm hiểu về xu hướng thời trang trẻ em 2016 ạ, ở đây có mẹ nào biết thì hướng dẫn cho mình với nhé, mình xin cám ơn :)

Trả lời 8 năm trước
Chơi đùa với màu sắc. Color Block – xu hướng vẫn chưa bao giờ hết hot. Phong cách Color block là việc kết hợp từ hai đến nhiều khối màu đồng màu hoặc đối lập ở cạnh nhau nhưng các màu này vẫn hỗ trợ lẫn nhau, phá cách nhưng vẫn theo quy luật. Đặc trưng của phong cách thời trang cho bé gái này là giúp cho bé gái thực sự nổi bật, bắt mắt, ấn tượng quan ao be gai 2 tuoi và cực xì-tai. Các mẹ có thể áp dụng các mảng màu thường được dùng trong thiết kế đa phương tiện vào thời trang như các cặp màu: hồng-xanh côban, vàng chanh – xanh dương, đỏ – trắng – đen.
Trả lời 8 năm trước
Bắt kịp xu hướng với đồ jean, denim Những sản phẩm quần áo trẻ em được làm bằng chất liệu denim, jean không những ấm áp mà còn mang lại cho bé vể khỏe khoắn năng động riêng với đặc trưng chất vải có phần khá cứng. Với đồ jean, denim, mẹ có thể diện cho bé trai của mình quần áo bé trai quần bò kết hợp áo thun năng động, hay cho bé khoác thêm áo sơ mi denim quần áo bé trai 2 tuổi bên ngoài. Với bé gái mẹ có thể diện cho bé áo yếm, váy yếm,…
Trả lời 8 năm trước
Sử dụng thêm phụ kiện trendy và mặc đồ họa tiết Một số phụ kiện thời trang cho bé như khăn choàng cổ, mũ len trở thành vật dụng thời trang cho bé hữu dụng, đẹp mắt. Bé sẽ thật phong cách và ra dáng với hình ảnh bé con mà lại người lớn. Mẹ cũng có thể sử dụng các loại khăn có nhiều họa tiết tone sur tone với quần áo trẻ em mang hoa văn này. Thời trang trẻ em với vô vàn mẫu mã kiểu dáng, là nơi để mẹ và bé thỏa sức mua sắm, thử nghiệm với các phong cách thời trang khác nhau.
Trả lời 8 năm trước
Hè qua thu tới cũng là lúc các mẹ lại rục rịch cất vào ngăn tủ những trang phục hè mỏng manh của bé và chọn cho “thiên thần đáng yêu” những bộ cánh điệu đà, dịu dàng như tiết trời mùa thu. Diện cho bé những trang phục điệu đà, xinh xắn sẽ giúp “thiên thần” nhà bạn có thể tự tin hơn khi đi dạo phố, đến trường và cùng vui đùa với các cô bạn ở lớp. Thực tế, thời trang trẻ em khá đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc vì thế việc lựa chọn những trang phục cho trẻ em vừa phù hợp, đẹp mắt và bắt kịp xu hướng là điều không phải bà mẹ nào cũng có thể làm được. Bên cạnh việc quan tâm tới chất liệu của quần áo thì việc mix đồ, kiểu dáng cũng là việc quan trọng không kém. Một trang phục đẹp khi phải hội tụ đủ 2 yếu tố là về chất lượng và kiểu dáng. Đôi khi, chỉ cần chiếc váy ngắn tay lỡ mặc cùng chiếc quần legging cotton cũng có thể khiến bé tự tin, xinh xắn thay vì những bộ trang phục cầu kì, rối mắt và đắt tiền.
Trả lời 8 năm trước
Bạn đã từng xem và xuýt xoa ảnh các nhóc tỳ làm mẫu thời trang và muốn bé yêu của mình cũng đẹp như vậy chưa? Mình tin là bạn đã từng như vậy nhưng không biết xu hướng thời trang thiếu nhi hiện tại để mix đồ cho bé. Bài viết xin tổng kết và cung cấp 4 xu hướng thời trang mới nhất năm 2016 và mình tin tưởng chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đó. Ấn tượng với họa tiết caro. Thu đông năm nay, các hãng thời trang trẻ em nổi tiếng như Gap, Calypso, Max Bratman … tiếp tục tung ra bộ sưu tập với phong cách chủ đạo là họa tiết caro cho thiếu nhi. Điều này chứng tỏ họa tiết caro tuy cũ nhưng không bao giờ là lỗi thời và bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sắm đồ cho bé là các bộ cánh caro. Màu sắc tương phản – chìa khóa tạo sự nổi bật cho bé yêu. Các màu sắc sử dụng trong trang phục trẻ em không còn đơn giản như xưa mà ngày càng được chú ý và phát triển. Năm 2013 là sự lên ngôi của sự pha trộn màu sắc tương phản tươi sáng. Tuy nhiên, cũng nên chú ý khi phối màu trang phục cho bé là chỉ nên dùng không quá 3 màu và nên áp theo bảng phối màu color block để mix trang phục đẹp nhất cho bé. Sử dụng màu xanh denim Các mẫu quần áo sử dụng màu denim hay màu xanh quần bò mà ta hay gặp là xu hướng mới trong năm nay trong thới trang trẻ em. Các sản phẩm như quần jean, váy màu denim phù hợp với cả bé trai và bé gái. Màu denim với gam màu xanh tươi tắn làm tôn sự nhí nhảnh và đáng yêu của bé. Lựa chọn phụ kiện đính kèm trang phục cho bé. Phụ kiện thời trang trẻ em mực dù không đa dạng và kiểu cách như của người lớn nhưng cũng có các nét đáng yêu riêng, thu hút sự quan tâm của mọi người. Lấy ví dụ xu hướng mix đồ cho bé với khăn quàng chất liệu nhẹ đang thịnh hành gần đây. Các mẫu khăn được cách điệu và đặc biệt là có riêng mẫu cho các bé trai và bé gái sử dụng cùng với trang phục.