Có nên mua chăn đệm điện cho bé không?

Chào cả nhà,

Em sắp sinh bé đầu tiên nên còn rất thiếu kinh nghiệm. Mai em đang chuẩn bị cùng ông xã đi mua sắm đồ đạc cho bé trước khi sinh.

Em sinh mùa đông nên đang phân vân giữa việc mua chăn đệm điện và chăn đệm bình thường cho bé. Em thấy dùng chăn đệm điện thì sẽ ấm hơn nhưng sợ điện đóm không an toàn.

Các mẹ dùng rồi có kinh nghiệm chia sẻ giúp em với. Em cảm ơn ạ. 

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Nên mua chăn đệm điện chứ.

Chăn/Đệm sưởi cắm điện còn khá mới mẻ ở thị trường VN. Một số nghi ngại về điện mình xin giải thích ngay là nó có độ an toàn cao. Bởi vì trong chăn không phải là dây dẫn, mà là một dạng sợi thủy tinh dẫn nhiệt. Hai nữa là điện áp sử dụng rất thấp, không đủ sức làm tổn thương một mẩu da của bạn đâu ạ.

Ưu điểm của nó rất nhiều, giữ ấm, mỏng, nhẹ, không làm khô da như điều hòa và quạt sưởi, thư giãn, kích thích tuần hoàn máu và các quá trình trao đổi chất, đặc biệt là tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện nên nó được sử dụng rộng rãi ở các nước xứ lạnh.

Những lưu ý khi sử dụng: không đặt trực tiếp vật khác đang cắm điện lên đệm (như là bóng đèn, sạc điện thoại...vv), không để dính ướt, trải phẳng bề mặt khi đang cắm điện.

http://www.vatgia.com/home/ch%C4%83n+%C4%91i%E1%BB%87n.spvg