5 tiêu chí để chọn được đèn bắt muỗi hiệu quả cao

Để chọn được một chiếc đèn bắt muỗi có chất lượng tốt không phải là điều dễ dàng, chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn 5 tiêu chí để có thể chọn mua được một sản phẩm chất lượng nhất.

1. Giá thành

Chắc chắn đây sẽ là tiêu chí mà mọi người không thể bỏ qua được khi mua hàng. Với loại bình thường thì chỉ có mức giá dưới 300 ngàn thôi nhưng với tầm giá này thì chắc chắn chất lượng sẽ không cao và khả năng diệt muỗi cũng không mang lại nhiều hiệu quả.

Loại tầm trung trung xíu thì có giá từ 350 ngàn đến 700 ngàn. Các sản phẩm đèn bắt muỗi ở mức giá thành này cũng không phải là tệ. Nó vẫn có đầy đủ các chức năng cũng như có thiết kế theo khá đẹp mắt.
Còn đối với loại cao cấp nhất thì mức giá trên 700 ngàn đến hàng triệu. Và loại này thì mọi người khỏi cần lo lắng về phần chất lượng. Hầu hết những sản phẩm đèn bắt muỗi ở phân khúc này đều có chất lượng khỏi phải chê luôn. Phần thiết kế của loại này thì nhìn khá là sang trọng và chạy cực tốt luôn.

2. Chất liệu của đèn

Chất liệu vỏ ngoài của đèn cũng là một trong những yếu tố mà bạn không thể bỏ qua. Thường thì mình thấy chất liệu vỏ nhựa như PVC hay ABS thì đều khá là tốt và đặc biệt là nó bền chứ không nhanh vỡ, nhanh hư như những hoại khác.
Đặc biệt nếu bạn lựa chọn những chất liệu không gỉ thì việc vệ sinh, lau chùi sẽ trở nên cực kì dễ dàng luôn đó ạ. Do đó mọi người nên lưu ý một chút về mặt chất liệu làm nên vỏ ngoài đèn nhé.

3. Mức điện năng tiêu thụ

Bên cạnh chất liệu thì mọi người cũng nên chú ý một chút đến mức độ tiêu thụ điện năng của đèn. Bạn nên chọn những loại đèn có công suất tiêu thụ sao cho phù hợp với phòng. Ví dụ phòng bạn nhỏ mà bạn chọn công suất lớn thì sẽ gây ra lãng phí ngược lại nếu bạn chọn công suất nhỏ cho phòng lớn thì hiệu quả mang lại chắc chắn sẽ không cao đâu.

4. Chế độ bảo hành

Bảo hành là một điều cực kì cần thiết cho một sản phẩm. Những sản phẩm bảo hành lâu thì chắc chắn chất lượng nó cực tốt. Bạn thử nghĩ xem nếu không tốt liệu có ai dám bảo hành lâu đến thế không đúng không? Vì thế bạn nên lựa chọn những sản phẩm có độ bảo hành lâu để có thể đề phòng lỡ như đèn có hư hỏng gì thì còn có thể bảo hành được nhé.

5. Thương hiệu uy tín

Bên cạnh đó việc chọn đèn bắt muỗi theo các địa chỉ uy tín cũng là điều không thể bỏ qua được. Đa phần các sản phẩm nhập từ nước ngoài về thường nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng, các hãng như philips, daewoo đều khá là tốt và được khá nhiều người tin dùng.
Với 5 tiêu chí này, hy cọng có thể giúp các bạn chọn mua được một chiếc đèn bắt muỗi chất lượng tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào