5 tiêu chí lựa chọn được bình nóng lạnh tốt nhất ?

Mùa đông này, thiết bị gia dụng nào là cần thiết nhất? Câu trả lời chính xác là bình nóng lạnh. Với khí hậu lạnh giá miền Bắc, mỗi gia đình chúng ta cần phải có một bình nóng lạnh để phục vụ nhu cầu vệ sinh cho các thành viên. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn thông minh cho thiết bị này. Bởi vậy mà bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên với 5 tiêu chí lựa chọn bình nóng lạnh tốt nhất. 

  • Nhà sản xuất uy tín

Bình nóng lạnh trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng điều này sẽ khiến khách hàng “ choáng ngợp” và khó chọn lựa.Nếu không nghiên cứu kĩ càng chúng ta sẽ rất dễ bị phải hàng kém chất lượng, nhanh hỏng hóc. Do đó, bạn nên để tránh những trường hợp xấu trên cách tốt nhất bạn nên chọn mua từ đầu những thương hiệu uy tín đi kèm quyền lợi như bảo hành như các hãng bình nóng lạnh Ferroli, bình nóng lạnh Ariston,…

  • Dung tích bình nóng lạnh phù hợp

Căn cứ vào mục đích sử dụng bạn hãy chọn cho gia đình có dung tích phù hợp nhất. Hiện nay bình nóng lạnh thường có các dung tích sau đây:

+ Bình nước nóng 15 lít: dành cho gia đình 1-2 người;

+ Bình nóng lạnh 20 lít: dành cho gia đình 2-3 người;

+ Bình nóng lạnh 30 lít: dành cho gia đình 3-4 người;

+ Bình nước nóng 40 lít: dành cho gia đình 4-5 người.

  • Lựa chọn theo công suất phù hợp

Việc lựa chọn theo tiêu chí công suất rất quan trọng, công suất phù hợp sẽ giúp thiết bị hoạt động hiệu quả hơn, đảm bảo được nhu cầu sử dụng, không quá tải, điện ổn định. Với gia đình từ 1-4 người bạn nên chọn bình có công suất  1.500W - 2.500W, nếu gia đình từ 4 người trở lên chọn bình có công suất từ  3.000­ -  4.000W. 

  • Tốc độ làm nóng nước

Tùy theo nhu cầu bạn chọn cho mình bình có tốc độ phù hợp:

+ Bình nước nóng trực tiếp nhỏ gọn, thiết kế đẹp, tính năng đa dạng, nhưng  độ bền kém và không tiện ích nếu bị cúp điện.

+ Bình nước nóng gián tiếp có dung tích từ 15­50 lít có kích thước cồng kềnh, lắp đặt  lâu nhưng độ bền cao, tiện ích hơn khi cúp điện. 

  • Chi phí bỏ ra

Thị trường hiện nay đa dạng với nhiều loại và với nhiều mức giá thành khác nhau, chất lượng bình sẽ tương ứng với  giá cả. Chính vì vậy tùy thuộc vào tình hình tài chính để có sự lựa chọn thích hợp nhất. 

Trên đây là một số tiêu chí để chọn mua bình nóng lạnh mà Vatgia.com cung cấp cho bạn. Ngoài ra để mua được sản phẩm bình nóng lạnh tốt nhất  bạn hãy truy cập  vào  https://www.vatgia.com/home/b%C3%ACnh+n%C3%B3ng+l%E1%BA%A1nh.spvg

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và chúc bạn chọn được cho gia đình bình nóng lạnh tốt và phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào