Bạn đã biết chọn mua đèn bắt muỗi tốt nhất hiện nay?

Việc phát triển của muỗi đem đến cho con người cả người lớn lẫn trẻ em nhưng căn bệnh rất nguy hiểm và đáng sợ như sốt xuất huyết. Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ, các nhà nghiên cứu đã chế tạo ra các loại đèn bắt muỗi rất đảm bảo chất lượng. Nhưng bên cạnh đó có những sản phẩm đèn bắt muỗi kém chất lượng được bán tràn lan trên thị trường mà ta không thể biết được. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những loại đèn bắt muỗi được đánh giá tốt nhất hiện nay

Đèn bắt muỗi DS-D82

Được dùng trong không gian rộng lớn không gây độc hại và ưu việt của đèn bắt muối DS – D82 này là diệt côn trùng bằng bóng điện 4000V của lưới điện bên trong. Đèn đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động, tuổi thọ cao và rất an toàn cho người sử dụng. Thường được sử dụng trong phòng khách, nhà bếp hoặc các sảnh không gian rộng.

Đèn diệt muỗi đa năng Comet

Đèn được trang bị nguồn điện thích hợp 110V- 220V/50Hz- 60Hz cùng kích thước nhở gọn, kiểu dáng ngộ nghĩnh bắt mắt. Việc tạo ra nguồn sáng nhẹ giúp tiết kiệm tối đa điện năng và nó rất an toàn sử dụng cho tất cả gia đình giúp đảm bảo sức khỏe.

Đèn phát ra sóng siêu âm và tạo thành các tia cực tím cùng với đó là quạt xoáy tạo ra không khí hút muỗi vào lồng đèn. Đèn thường đặt ở những không gian rộng như phòng khách, phòng ngủ, phòng ếp, vườn… Đèn không gây ra tiếng, không có mùi rất an toàn.

Đèn bắt muỗi Mostrap

Kết quả hình ảnh cho Đèn bắt muỗi Mostrap

Đèn bắt muỗi Mostrap là thiết bị bắt muỗi sử dụng điện thông minh ứng dụng các công nghệ tiên tiến giúp bắt muỗi một cách hiệu quả, an toàn và thân thiện với môi trường, máy rất thích hợp sử dụng tại nhà, văn phòng làm việc, trường học hay quán cafe với phạm vi lên đến 35 mét.

Đèn bắt muỗi mostrap hoạt động theo cơ chế định vị của loài muỗi, nó tạo ra mội lượng khí giống hơi thở con người cùng với hệ thống bóng đèn thu hút muỗi do đó giúp nâng cao hiệu quả khi sử dụng. Bạn chỉ cần cắm điện là có thể sử dụng ngay lập tức

Hy vọng với những gợi ý trên, các bạn đã có thể yên tâm chọn cho mình một sản phẩm với chất lượng tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào