10 món đồ dùng thông minh mà gia đình nào cũng nên có? (Phần 1)

Với xu hướng thông minh hóa các thiết bị điện tử thì việc sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh giúp bạn quản lý được giấc ngủ của cả gia đình hay máy hút bụi tự động không còn là điều xa vời. Trong bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn top 10 sản phẩm thông minh mà gia đình bạn nên sắm.

Máy hút bụi tự động

Những dòng máy hút bụi tự động như iRobot Roomba 980 vừa tiết kiệm thời gian của bà nội trợ trong việc quét dọn sàn, vừa dễ luồn lách vào những gầm ghế, gầm tủ và làm sạch ngay cả những tấm tảm dày và nhiều bụi nhất.

Khóa cửa thông minh

Thay vì sử dụng khóa cơ như bình thường, bạn có thể trang bị thêm cho ngôi nhà của mình một lớp bảo vệ mạnh mẽ hơn với khóa thông minh. Thiết bị này có thể kết hợp với các điện thoại sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS bằng các ứng dụng có sẵn để theo dõi độ an toàn của ngôi nhà cũng như tạo một hệ thống từ xa điều khiển căn nhà.

Chuông cửa có gắn video

Bạn lo lắng người bấm chuông cửa nhà mình không phải là người tốt? Vậy đây sẽ là sản phẩm dành cho gia đình bạn với tính năng kết nối với mạng wifi của gia đình để cung cấp video ghi hình lại người bấm chuông cửa, ngay cả khi bạn không ở nhà. Những video này sẽ được đồng bộ hóa với các thiết bị di động của bạn và sử dụng cảm biến để theo dõi chuyển động của người đứng trước cửa nhà bạn.

Máy pha cà phê đa chức năng

Cà phê là một trong những thức uống phổ biến nhất trong cuộc sống hiện đại, giúp bạn luôn tỉnh táo khi làm việc. Thay vì việc uống cà phê hòa tan, bạn có thể sắm cho gia đình một máy pha cà phê với khả năng kết hợp cùng điện thoại thông minh để hẹn giờ, giúp bạn có thể thưởng thức những tách cà phê nóng hổi ngay khi vừa mới thức dậy.

Thiết bị cảnh báo cháy thông minh

Nhiều gia đình cũng đã quan tâm đến việc phòng ngừa hỏa hoạn và trang bị cho ngôi nhà của mình các thiết bị báo cháy. Sản phẩm này hiện nay còn được cập nhật thêm nhiều công nghệ thông minh, giúp thiết bị kết nối với Wifi, đưa ra những cảnh báo phù hợp dựa trên cảm biến oxit carbon có trong khói khi xảy ra đám cháy.

Người dùng hãy liên tục cập nhật các bài viết trên Vatgia.com để xem tiếp phần 2 về các sản phẩm điện tử gia dụng thông minh dành cho ngôi nhà của bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào