Top 10 đồ dùng điện tử gia dụng thông minh (P1)

Ngôi nhà thông minh đang trở thành một xu hướng toàn cầu và sẽ trở nên phổ biến trong tương lai không xa. Hãy để vatgia.com giới thiệu cho bạn top 10 đồ dùng điện tử thông minh mà bạn có thể kết nối với smartphone dễ dàng nhé.

Google Home

Google Home sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để bạn sắm cho ngôi nhà của mình, giúp nó trở nên sang trọng hơn. Google Home rất hữu ích nhờ vào trí tuệ nhân tạo trong máy và sẽ là một người đồng hành tuyệt vời trong nhà bạn.

Phillips Hue White and Color

Bộ kit chiếu sáng này của Phillips sẽ giúp bạn tạo ra nhiều phối cảnh màu sắc khác nhau cho căn nhà. Từ đó, căn nhà của bạn sẽ trở nên lung linh hơn, đặc biệt là trong mùa giáng sinh sắp tới.

Đèn Ikea

Giống như phụ kiện Phillips Hue, hệ thống đèn và kết nối Ikea tương thích Hue Hub có thể đem lại những trải nghiệm màu sắc mới mẻ cho ngôi nhà của bạn.

Phích cắm Elgato Eve Energy

Phích cắm thông minh này được dùng để kết nối với nhiều thiết bị điện trong nhà. Đặc biệt hơn nữa, nó còn có thể đóng mở tự động các thiết bị này để giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

Máy hút bụi Roomba 615

Chiếc máy hút bụi thông minh Roomba 615 có thể được kết nối dễ dàng với smartphone. Nhờ vào trí tuệ nhân tạo mà máy có thể di chuyển xung quanh nhà dễ dàng, tránh được các chướng ngại vật và có thể tự động sạc đầy điện.

Xem phần tiếp theo tại đây

Chưa có câu trả lời nào