Top 10 đồ dùng điện tử gia dụng thông minh (P2)

Xem phần trước đó tại đây

Máy hút bụi iRobot Braava 390t

iRobot Braava 390t là chiếc máy hút bụi thông minh được trang bị trí thông minh nhân tạo sẽ giúp bạn cảm thấy dễ dàng hơn trong việc dọn dẹp nhà cửa.

Vòi hoa sen kết nối KOHLER K-9245-CP

Chiếc vòi hoa sen có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooht này sẽ giúp bạn tạo ra được một không gian âm nhạc sống động ngay trong nhà tắm của mình.

Điều khiển nhiệt độ Pack Thermostat Nest

Chiếc điều khiển nhiệt độ thông minh Pack Thermostat Nest sẽ là một thiết bị giú bạn có thể sưởi ấm trong điều kiện thời tiết giá rét hiện nay và đồng thời cũng tiết kiếm năng lượng tối đa.

Khóa kết nối Danalock Smartlock

Chiếc khóa kết nối thông minh Danalock Smartlock này sẽ giúp bạn mở cửa cho khách và người thân vào nhà mà không cần đến chìa khóa, tạo nên một sự tiện ích đáng kể.

Ring Sonnetter Video Wifi

Hệ thống liên lạc nội bộ thông minh có kết nối Wifi trên sẽ giúp bạn có thể nhìn và tương tác với người ấn chuông cửa nhà bạn, từ đó tăng thêm sự an toàn cho ngôi nhà.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm những thông tin về các sản phẩm điện tử gia dụng thông minh đáng để bạn sở hữu nhất hiện nay. Hãy tiếp tục theo dõi vatgia.com để có thêm những thông tin nhanh và chính xác nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào