10 món đồ dùng thông minh mà gia đình nào cũng nên có? (Phần 2)

Tiếp theo phần trước, bài viết lần này Vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn nhiều sản phẩm điện tử gia dụng thông minh với nhiều ứng dụng công nghệ mới, giúp cuộc sống gia đình của bạn thêm thú vị và dễ dàng hơn.

Loa Bluetooth

Chắc hẳn đây là thiết bị không hề xa lạ với giới trẻ hiện giờ, khi cung cấp tính năng kết nối với các thiết bị di động qua mạng không dây, giúp căn nhà của bạn lúc nào cũng tràn ngập tiếng nhạc. Thêm vào đó, những ngôi nhà hiện đại còn phát triển hệ thống loa cho mỗi căn phòng để phát những bản nhạc khác nhau hoặc được đồng bộ phát cùng một bài hát mỗi khi bạn di chuyển đến một căn phòng bất kỳ.

Tranh nghệ thuật điện tử

Khi thiết kế đồ họa dần lên ngôi và những bức tranh điện tử dành được sự yêu mến thì việc trang trí ngôi nhà của bạn bằng công nghệ không còn là điều gì quá xa vời. Đây là sản phẩm được tạp chí TIME đánh giá rất cao trong năm 2014. Thiết bị này có thể kết nối với điện thoại thông minh của gia đình để thay đổi bức tranh tùy thời gian, sở thích, tao nên những không khí khác nhau cho từng căn phòng trong ngôi nhà.

Đồng hồ báo thức đa năng

Có lẽ bạn đã quá mệt mỏi với việc phải quản lý giờ giấc của từng thành viên trong gia đình một cách thủ công, kèm theo nỗi lo lắng về việc đi muộn. Nếu vậy, một chiếc đồng hồ thông minh sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn khi được tích hợp loa Bluetooth để kết nối trực tiếp với điện thoại mà không cần dây cắm. Bên cạnh khả năng báo thức thông minh, thiết bị này còn có thể hiển thị nhiệt độ căn phòng và cũng có thể được tích hợp cả tính năng sạc không dây.

Bộ đựng dao đĩa với thiết kế mới lạ

Thay vì sử dụng những giá đựng inox trông hết sức nhàm chán, bạn có thể sắm cho căn bếp của mình sản phẩm bộ đựng dao dĩa với nhiều thiết kế khác nhau, tạo thêm hứng thú, niềm vui trong căn bếp gia đình.

Bình phun sương làm mát

Trong thời tiết khô lạnh như hiện nay thì bình phun hương, phun sương làm mát là một sản phẩm hết sức hợp lý. Loại bình này sẽ đốt cháy tinh dầu thành hương, vừa tạo mùi thơm dễ chịu cho căn phòng, vừa tăng độ ẩm cho không gian, giúp ngăn ngừa được một số bệnh liên quan đến hệ hô hấp vào ngày đông lạnh.

Với công nghệ đang phát triển không ngừng, sẽ còn rất nhiều thiết bị tưởng chừng đơn giản nhưng lại được tích hợp các công nghệ công minh giúp cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng hơn. Vatgia.com sẽ liên tục cập nhật thông tin xoay quanh các sản phẩm mới như smartphone hay các thiết bị gia dụng khác, giúp người dùng liên tục nắm bắt được thông tin thị trường.a

Chưa có câu trả lời nào