Bạn nên sắm cho gia đình những thiết bị gia dụng thông minh nào?

Một trong những triển lãm công nghệ lớn nhất IFA 2017 vừa diễn ra tại Đức đã đưa ra những gợi ý cho người dùng về các thiết bị gia dụng công nghệ cao phù hợp với mọi hộ gia đình.

Máy giặt

Các bà, các mẹ chắn hẳn sẽ rất vui mừng khi biết tin các hãng công nghệ vẫn tích cực cải tiến máy giặt để đem lại hiệu suất cao hơn cũng như nhiều công năng hơn, giảm đi sự vất vả của người nội trợ. Máy giặt QuickDrive của Samsung đã nhận được nhiều chú ý tại triển lãm công nghệ tại Đức vừa qua. Máy giặt QuickDrive tận dụng không gian trống ở phía sau máy để lồng giặt quay theo nhiều hướng khác nhau, giảm một nửa thời gian làm việc so với các máy giặt khác.

Máy giặt và sấy Home của hãng BOSCH cũng không hề thua kém với động cơ yên tĩnh giúp bảo vệ giấc ngủ của gia đình bạn. Không chỉ vậy, Home còn được trang bị màn hình cảm ứng, tối ưu hóa các chức năng sử dụng của máy với người dùng.

Tủ lạnh

Cũng được thiết kế với màn hình cảm ứng, tủ lạnh Link Cook của Haier sẽ gợi ý công thức bữa ăn cho người nấu dựa trên các nguyên liệu đang có trong tủ lạnh.

Không chỉ vậy, Haier còn mang đến cho người dùng trải nghiệm tiện lợi nhất khi trang bị kết nối Wifi cho tủ lạnh để người nội trợ có thể biết những nguyên liệu mình đã có ở nhà khi đi mua sắm.

Loa không dây

Các hãng công nghệ đang chú trọng hơn vào việc phát triển loa không dây để tấn công vào mảng sản phầm gia đình. Điển hình là Google đã cho ra mắt nhiều mẫu loa với sự vận hành của trợ lý ảo.

Đáng chú ý hơn cả là loa LF-S50G do Sony sản xuất được điều hành bằng cách cảm biến nhiệt và âm thanh. Cụ thể, loa sẽ nhận lệnh bằng giọng nói và cử chỉ tay của người dùng. Với công nghệ âm thanh gần như hoàn hảo luôn truyền tải tốt tất cả các âm thanh từ cao nhất đến trầm thấp nhất, những cải tiến mới mẻ này sẽ khiến cho dòng loa gia dụng của Sony nhận được nhiều sự ủng hộ từ người dùng.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm gia dụng công nghệ cao, hãy tiếp tục cập nhật trang vatgia.com để đọc thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Chưa có câu trả lời nào