Bạn đã thử nồi cơm giá rẻ nắp kính của Sharp chưa?

Thay vì nắp nhựa những nồi cơm nắp nhựa, nay bạn có thể hoàn toàn trải nghiệp nồi cơm có nắp kính trong dòng sản phẩm của Sharp. Thay vì mở nồi cơm là mất nhiệt khi muốn kiểm tra cơm, với nồi cơm của Sharp bạn chỉ cần kiểm tra cơm qua một cái nhìn.

Nắp nồi làm bằng thủy tinh có khả năng chịu nhiệt cao, hoàn toàn không bị nứt trong quá trình nấu. Bên cạnh đó, nắp nồi cũng khá dày đủ sức nặng để giữ kín nhiệt bên trong nồi. Nắp nồi bằng kính cũng giúp các chị em không ít trong việc vệ sinh. Độ chống dính và chống xước cao cũng giúp nắp nồi luôn sáng, có tính thẩm mỹ cao.

Nắm tròn và hai tay cầm sử dụng nhựa Phenolic có khả năng chịu nhiệt siêu bền, hoàn toàn không sợ gây bỏng khi cầm và sử dụng. Vỏ nồi cơm cũng có khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt khá cao, an toàn khi di chuyển.

Cơm được nấu chín dựa trên cơ chế gia nhiệt 3 chiều. Mâm nhiệt chính ở đáy nồi được sơn tĩnh điện chống gỉ cao. Trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý và kiểm tra thường xuyên đáy nồi để tránh các dị vật gây xước nồi và luôn giữ đáy nồi luôn khô.

Hợp kim nhôm được sử dụng cho lòng nồi có khả năng chịu nhiệt và giữ nhiệt cao giúp cơm chín nhanh và ngon hơn. Đặc biệt, đáy nồi được thiết kế dày hơn hẳn bởi tiếp xúc trực tiếp với mâm nhiệt tránh gây nứt vỡ.

Loại nồi cơm điện nắp thủy tinh chưa có sự phổ biến lớn vì nắp rờ, không cố định  và cũng sẽ gây ra những bất tiện khi sử dụng. Tuy nhiên, vẫn hi vọng những thông tin trên đây giúp bạn đọc có những đánh giá và cân nhắc khi mua nồi cơm điện cho căn bếp gia đình mình!

Chưa có câu trả lời nào