Lựa chọn nồi cơm nồi cơm điện Sharp cho căn bếp gia đình bạn

Nồi cơm điện Sharp đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Không chỉ dừng lại ở chức năng tiện lợi, khả năng nấu cơm nhanh và ngon, chiếc nồi cơm này còn có thiết kế khá sang trọng, tôn lên vẻ đẹp căn bếp nhà bạn.

Thiết kế bên ngoài của nồi cơm khá sang trọng và tinh tế. Tay cầm phù hợp và vừa với vòng tay người lớn. Vỏ ngoài sử dụng nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt và độ cứng cao giúp nồi cơm hạn chế hỏng hóc do va đập, tăng tuổi thọ  của nồi cơm. Nắp nồi khá dày và kín có khả năng giữ nhiệt cao. Nồi có thể giữ nóng cơm liên tục trong vòng 12 tiếng.

Nắp nhôm kín có tác dụng chống tràn hiệu quả khi nấu cơm quá nhiều dẫn đến nước dễ bị tràn. Mâm điện được gắn trên nắp nồi. Cùng với khả năng tỏa nhiệt nấu cơm từ phía trên là khả năng hong khô hơi nước hạn chế nước đọng gây khó vệ sinh nồi.

Nồi cơm làm chín cơm bằng chế độ gia nhiệt hai chiều. Một chiều chính từ đáy nồi và chiều phụ là gắn trên nắp nồi. Mâm điện phía dưới lòng nồi có khả năng ma sát cao và cố định tốt lòng nồi nhờ thiết kế vòng tròn từ trong ra ngoài.

Mâm điện được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống gỉ cao. Khi nấu cơm cần hạn chế các dị vật rơi xuống gây xước, bong lớp tĩnh điện. Cần vệ sinh sạch sẽ thường xuyên và luôn giữ cho đáy nồi khô ráo. Ẩm ướt sẽ rất dễ dẫn đến cháy rơ le và chập điện.

Hi vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho căn bếp gia đình mình!

 

Chưa có câu trả lời nào