Bạn đã thử nồi cơm điện Sharp ks-com19v chưa?

Nồi cơm điện Sharp ks-com19v sử dụng đáy nồi bằng hợp kim nhôm cùng với hai bên tay cầm chống nóng cực kỳ thuận lợi và dễ dàng cho các bà nội trợ cần lấy lòng nồi ra ngoài sau khi nấu.

Được thiết kế với nhiều chức năng khác nhau. Ngoài nấu cơm, chiếc nồi này hoàn toàn có thể sử dụng làm món hầm, nấu cháo, nấu xôi, hấp hay làm bánh đều có thể dễ dàng chỉ với một nút bấm tiện lợi. Công nghệ Fuzzy logic thông minh điều chỉnh nhiệt tự động giúp các món ăn hoàn chỉnh và ngon hơn bất cứ nồi cơm nào.

Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày dặn giúp nồi giảm thiểu các va chạm, xây xước gặp phải. Đáy nồi được thiết kế dày hơn một chút để tránh bị oằn trong quá trình tiếp xúc với mâm nhiệt và cũng có khả năng giữ nhiệt cao hơn.

Điều khá tiện lợi là hai tay cầm siêu chống nóng được trang bị đối xứng bên vành đáy nồi. Sau khi nấu, các bà mẹ muốn lấy đáy nồi trực tiếp thì việc này không hề khó khăn và không lo bị bỏng.

Bảng điều khiển được thiết kế khá đơn giản và dễ dùng. Hạn chế va đập và làm ẩm ướt khu vực này. Khi nấu xong cũng cần lau sạch sẽ. Vỏ nồi được thiết kế dày dặn làm tăng khả năng giữ nhiệt, giúp cơm chín đều và dẻo hơn.

Hi vọng những bài viết trên đây có thể giúp bạn đọc có những thông tin bổ ích cho mình!

Chưa có câu trả lời nào