Bạn đã dùng nồi cơm điện tử SHARP KS-ZT18V 1.8L chưa ?

 

 

Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS-ZT18V là đã có mặt tại Việt Nam và nó là sản phẩm cao cấp của Sharp  . Sản phẩm được trang bị với công nghệ hiện đại , đảm bảo mang lại món cơm nóng dẻo , thơm ngon cho bữa ăn của gia đình bạn . Vậy cùng theo dõi bài viết dưới đây để  làm cho không gian bếp của gia đình bạn được sang trọng hơn nhé

 

  1. Đặc điểm nổi bật 

 

- Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm chống dính cao cấp, có tay cầm chống nóng.

- Chức năng của nồi :  hẹn giờ nấu, nấu cơm trộn, gạo nếp, làm bánh... 

- Dung tích của nồi là 1.8 lít  .

- Chất lượng tốt, thương hiệu Sharp nổi tiếng ở Nhật Bản.

 

  1. Ưu điểm 

 

- Màu sắc và kiểu dáng trang nhã , sang trọng :  kiểu dáng thon gọn, bảng điều khiển điện tử đơn giản,  người dùng dễ quan sát và thao tác với màn hình hiển thị của sản phẩm này.

 

 

- Dung tích 1.8L: Với dung tích 1.8L bạn  có thể nấu tương đương 1.5kg gạo, với dung tích này phù hợp với sự lựa chọn của  những gia đình từ  4-6 người ăn.

 

- 3 chế độ nấu thông minh:  Với 3 chế độ  cơm trộn-xôi, cơm thường, cháo- bánh thuận tiện hơn cho người dùng là có thể đổi món cho bữa ăn gia đình. 

- Chức năng hẹn giờ:  Bạn có thể cài hẹn giờ nấu cơm từ 1- 12 tiếng  nếu bạn đang bận làm việc khác mà không lo cơm cháy khét .Và nó còn  giữ ấm cho cơm  lên đến 12 tiếng, đảm bảo bữa cơm gia đình luôn nóng sốt mọi lúc, mọi nơi.

 

 

- Bảng điều khiển  khá đơn giản  với  rất thông minh các nút bấm chọn chức năng và màn hình LCD hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng .

 

 

Chưa có câu trả lời nào