Gợi ý 3 sản phẩm giúp "kiềm" mụn lại vừa giúp da căng bóng đẫy đà dành cho nàng da thường

Vào những ngày thời tiết dở dở ương ương, làn da chúng mình thường khó chiều và dễ nổi mụn. Lúc này, bạn rất cần chăm sóc làn da tỉ mỉ lấy lại vẻ tươi sáng, căng mịn và khỏe khoắn. Nếu lựa chọn được các sản phẩm hợp lý thì làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể đấy. Dưới đây là gợi ý 3 sản phẩm trong quy trình chăm sóc da cơ bản, giúp ngừa mụn và dưỡng da căng bóng cho nàng da thường.

Mamonde Rose Water Toner (Giá khoảng 510.000 VNĐ)

Thành phần chính của sản phẩm này là chiết xuất từ hoa hồng với khoảng 90,97% giúp làm dịu, dưỡng ẩm và cân bằng da. Thành phần khá lành, không có chứa dầu khoáng, silicone, chất tạo màu,..vì vậy hết mọi loại da. Các cô nàng có làn da nhạy cảm yên tâm, sử dụng sản phẩm này mà không lo bị dị ứng ở da.

Gợi ý 3 sản phẩm giúp kiềm mụn lại vừa giúp da căng bóng đẫy đà dành cho nàng da thường - Ảnh 1.

Với sản phẩm này, bạn nên sử dụng ngay bước rửa mặt. Hiệu quả nhất là bạn đổ một ít vào lòng bàn tay, sau đó vỗ nhẹ lên mặt, hoặc sử dụng lotion mask hàng ngày.

Gợi ý 3 sản phẩm giúp "kiềm" mụn lại vừa giúp da căng bóng đẫy đà dành cho nàng da thường - Ảnh 2.

Manefit beauty planner honey sheet mask set (Giá khoảng 220.000 VNĐ)

Gợi ý 3 sản phẩm giúp kiềm mụn lại vừa giúp da căng bóng đẫy đà dành cho nàng da thường - Ảnh 3.

Thành phần của sản phẩm này bao gồm chiết xuất mật ong, và đầy đủ các chất chống oxy hóa, giúp nuôi dưỡng và làm dịu da khô hoặc thô ráp. Mật ong là một chất dưỡng ẩm và làm dịu da tự nhiên tuyệt vời, ngoài ra nó còn sở hữu các đặc tính kháng khuẩn, có công dụng hồi sinh làn da xỉn màu sau mụn. Với sản phẩm này, bạn nên đắp 2 lần/tuần, để vừa giúp ngừa mụn vừa giúp dưỡng ẩm hiệu quả.

Gợi ý 3 sản phẩm giúp "kiềm" mụn lại vừa giúp da căng bóng đẫy đà dành cho nàng da thường - Ảnh 4.

Chất mask mỏng, ôm khít, lượng serum bên trong vừa đủ cho 1 lần dùng. Thời gian đắp khoảng từ 15 - 20 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Neogen Real Flower Cleansing water in Calendula (Giá khoảng 490.000 VNĐ)

Gợi ý 3 sản phẩm giúp kiềm mụn lại vừa giúp da căng bóng đẫy đà dành cho nàng da thường - Ảnh 5.

Điều hay ho ở sản phẩm “nước làm sạch da” này là thành phần chứa chiết xuất hoa cúc khả năng kháng viêm, giúp làm sạch nhẹ nhàng và hạn chế những nốt mụn mới. Với những cô nàng thường đang tìm kiếm một sản phẩm làm sạch dịu nhẹ thì đây chính là “cứu cánh” dành cho bạn. Mặc dù sản phẩm này không hẳn là nước tẩy trang chuyên dụng nhưng với các nàng sử dụng kem chống nắng hàng ngày thì đây là sản phẩm làm sạch da hợp lý.

Với các chị em phụ nữ, một làn da đẹp là điều cực kỳ quan trọng. Sở hữu làn da mịn màng tươi sáng sẽ làm cho gương mặt của chị em phụ nữ thêm xinh đẹp, rạng ngời, thu hút người đối diện. Hy vọng với những thông tin về sản phẩm dưỡng da này, chị em có thêm sự lựa chọn mới để chăm sóc cho làn da thêm lung linh.

 

Chưa có câu trả lời nào