Bật mý 3 quy tắc vàng giúp làn da bạn luôn tươi sáng và căng bóng

Chăm sóc da ngày nay đã trở nên vô cùng quen thuộc với chị em phụ nữ. Tuy nhiên làm sao để chăm sóc da đúng cách và hiệu quả chưa chắc ai cũng biết. Sau đây là 3 tip nhỏ mách bạn  những cách sở hữu làn da mong ước.

Thường xuyên sử dụng kem chống nắng

Nhiều bạn vẫn xem thường và chưa nhận ra tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng hằng ngày. Những tia cực tím từ môi trường bên ngoài có thể hủy hoại da bạn từ sâu bên trong, gây nếp nhăn, tàn nhang, nám, xỉn màu da,.. những bước trang điểm buổi tối sẽ vô tác dụng nếu sáng ngày hôm sau bạn quên không sử dụng kem chống nắng khi ra đường.

 

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Tẩy tế bào chết cũng là một bước vô cùng quan trọng mà nhiều bạn bỏ qua. Nhưng tế bào chết háo sừng trên da chính là lớp màng dễ gây bí tắc lỗ chân lông gây mụn, kém sức sống trên da. Những bước dưỡng da hằng ngày của bạn sẽ bị vô tác dụng nếu lớp da chết không được loại bỏ bởi những tinh chất dưỡng da đã bị ngăn cản không thể thẩm thấu sâu bên trong.

 

Dưỡng da từ sâu bên trong

Không chỉ những tác động bên ngoài mới ảnh hưởng đến làn da của bạn mà những tác động bên trong như stress, thiếu ngủ, ăn uống không đều đặn, chất lượng bữa ăn giảm  sút,.. cũng alf tác nhân ảnh hưởng đến làn da bạn. Vì vậy việc luôn giữ bản thân thoải mái cùng chế độ ăn uống luyện tập hợp lý cũng giúp làn da của bạn được khỏe mạnh từ sâu bên trong.

 

Trên đây là 3 mẹo nhỏ mách bạn giúp sở hữu một làn da căng bóng mềm mịn như mong muốn.

Chưa có câu trả lời nào