Kem dưỡng da Hàn Quốc cấp ẩm tốt nhất giúp da căng bóng

Các sản phẩm kem dưỡng ẩm Hàn Quốc phụ nữ xứ Hàn sử dụng hàng ngày được xem là một trong những bí quyết giúp làn da lúc nào cũng ẩm mượt, căng bóng tràn đầy sức sống. Tại Việt Nam khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm, có tới 80% phụ nữ sở hữu làn da dầu và da hỗn hợp thì việc dưỡng ẩm cho da đôi khi không được coi trọng bằng việc tẩy trang, rửa mặt hay dùng nước cân bằng. Thế nhưng bạn có biết việc không chú trọng dưỡng ẩm lại là nguyên nhân khiến da bạn đổ dầu nhiều hơn

 

Theo cơ chế của da, việc tiết dầu là nguyên lí cân bằng độ ẩm đang thiếu hụt trên da. Nếu bạn cấp ẩm, cấp nước cho da đầy đủ sau một thời gian sẽ tiết dầu ít đi trông thấy, nhờ đó , da trông mịn màng, sáng hơn hẳn.


Lưu ý khi dùng và lựa chọn kem dưỡng ẩm

Việc dùng kem dưỡng ẩm cũng cần bạn lưu ý nếu muốn đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn nên sử dụng hàng ngày, việc dưỡng ẩm này không chỉ giúp da được khỏe mạnh min màng, còn giúp da đàn hồi, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da. Cần sử dụng kem khi da còn ẩm để da hấp thụ kem dễ dàng, nhanh chóng. Bởi khi da đã khô kem khó thấm dễ bị đọng lại trên bề mặt da.


Tùy thuộc vào tình trạng da hiện tại bạn có thể lựa chọn các sản phẩm kem dưỡng ẩm Hàn Quốc nào tốt và phù hợp. Không nên sử dụng kem dưỡng toàn thân để bôi mặt. Chọn kem dạng gel nếu da bạn nhờn, đổ dầu nhiều, kem dưỡng ẩm dạng cream sẽ tốt cho da khô. Tại Hàn Quốc, có rất nhiều loại kem dưỡng da nhưng một trong những sản phẩm được đông đảo phụ nữ thậm chí cả cánh mày râu yêu thích đó là The Chok Chok Green Tea Watery Cream

 

Kem dưỡng da cấp ẩm The Chok Chok Green Tea

Kem dưỡng da cấp ẩm The Chok Chok Green Tea Watery Cream là một sản phẩm của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc TONYMOLY với chiết xuất từ trà xanh được lên men tự nhiên theo phương pháp đầu tiên trên thế giới chứa đựng lượng chất ẩm giúp da mềm mại bất ngờ. Tinh chất trà xanh còn được chứng minh có tác dụng trong phòng chống oxi hóa.

Sản phẩm 100% tinh khiết chứa chiết xuất từ trà xanh lên men, đã kiểm tra độ an toàn cho da thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

 

Sản xuất The Chok Chok Green Tea Watery Cream bắt đầu từ việc thu hoạch những lá trà xanh tại miền quê Jangheung tỉnh Jeolla Nam, Hàn Quốc sau đó làm khô dưới nắng.

Trà xanh đã làm khô được đem hấp cho mềm, sau đấy dùng cối để giã nhuyễn. Trà xanh giã nhuyễn được nặn thành hình tròn.


Những viên trà xanh đã nặn tròn được sắp lên khay phơi dưới nắng ấm cho khô, sau đấy để không bị mưa những viên trà được treo dưới mái hiên.


Cuối cùng đem bọc lại trong giấy hanji và bảo quản trong chum để lên men tự nhiên dưới nắng, gió 4 mùa trong 365 ngày.

Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc The Chok Chok Green Tea được làm từ các thành phần lành tính nên bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn an tâm khi sử dụng, đem lại cảm giác mềm mại, mượt mà

So với trà xanh tươi và trà được lên men nhân tạo trà xanh lên men tự nhiên có khả năng vượt trội trong việc phòng chống oxy hóa và lưu giữ chất ẩm giúp da luôn mềm mại khỏe mạnh.

Kem dưỡng ẩm dạng gel The Chok Chok Green Tea Watery Cream nhiều ẩm cho da mềm mượt, đặc biệt đem lại cảm giác mát rượi sảng khoái tạo lớp ẩm bền chắc giúp da đầy sức sống

Sử dụng kem dưỡng da đều đặn hàng ngày chỉ trong một thời gian ngắn đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên trước biến chuyển của làn da.

Chưa có câu trả lời nào