Chăm sóc da nhờn?

Mặt cháu thuộc loại da nhờn và mụn nhiều bác sỉ cho em biết có cách nào trị hết không a. cháu muốn mua kem dưởng da ngày và đêm và sửa rửa mặt nủa bác sỉ cho cháu biết cháu cỏ dung laọi kem va sửa rửa mặt nảo Cháu cảm ơn nhiều (le thi tuong vi)
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Người có da nhờn là mặt lúc nào cũng bóng nhờn. Nếu có kèm mồ hôi dầu thì da như quết mỡ. Nếu lấy một miếng giấy mỏng chà nhẹ lên mặt sẽ làm cho chỗ giấy ấy trở nên trong suốt. Những người này có lợi thế về mùa hanh khô, da họ hiếm khi bị nứt nẻ, nhưng hạn chế từ làn da nhờn lại quá nhiều, đặc biệt là đối với phụ nữ. Người có da nhờn rất dễ bị mụn trứng cá, nhẹ nhất là các mụn cám đầu đen quanh mũi. Vì da nhờn nên da họ rất dễ bị bắt bụi, làm cho lỗ chân lông quanh năm tứ mùa bị bóng nhờn lại càng dễ bít tắc, sinh ra đủ các loại mụn đó là trứng cá bọc, trứng cá đỏ, thậm chí bị viêm da dầu. Hiện tượng mụn mọc liên miên làm nhiều phụ nữ mặc cảm vì mất thẩm mỹ. Hơn nữa, người da nhờn rất khó giữ được vẻ mặt trang điểm đẹp, vì sau ít phút trang điểm da mặt họ đã bóng nhờn, nếu vào ngày hè nóng bức rất dễ làm cho da mặt họ trở nên "lem nhem" hơn. Hiện nay để hạn chế mức độ nhờn của da, nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra đời các loại sữa tắm, sữa rửa mặt dành riêng cho da nhờn. Cần biết rằng da nhờn không sợ tính kiềm, do vậy họ có thể sử dụng loại mỹ phẩm có tính kiềm cao. Điều quan trọng là họ phải luôn giữ sạch da mặt, nên lựa chọn những mỹ phẩm phù hợp với da. Những người da nhờn có mụn càng phải thận trọng khi sử dụng mỹ phẩm trang điểm và càng phải làm sạch da hàng ngày. Nên đeo khẩu trang khi đi ra khỏi nhà để tránh bụi, nên uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh, quả tươi, hạn chế đồ ngọt, mỡ. [b]Bạn lưu ý việc chăm sóc:[/b] Trước hết hãy dùng sữa rửa mặt chống nhờn, loại sữa này giúp loại bỏ vết bẩn và bã nhờn trên khuôn mặt, giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Hãy chọn cho bạn loại sữa tốt nhất giúp cân bằng độ nhờn trong da. Các loại sữa bạn có thể tham khảo chẳng hạn như Visibly Clear Oil Free Make-Up Remover, giúp loại bỏ bã nhờn; Clarins Gentle Foaming Cleanser, giúp cân bằng độ nhờn. Sau đó bạn dùng các loại mặt nạ làm sạch sâu để lấy đi mụn đầu đen. Bạn nên dùng các loại mặt nạ từ thiên nhiên như dưa leo, cà chua… Tiếp đó bạn hãy thoa loại kem giúp cho làn da mềm mại hơn ở những vùng da cần thiết. [b]Và cách trang điểm[/b] Làn da dầu có thể làm hỏng khuôn mặt được trang điểm kĩ càng của bạn, vì vậy bạn nên quan tâm đến việc chọn mỹ phẩm để phù hợp với làn da của mình. Hãy chọn loại kem nền dùng cho da dầu, với công thức 100% loại bỏ dầu. [b]Hãy dùng phấn mắt thay cho kem[/b] Da bị nhờn có thể làm trôi mascara của bạn, do vậy hãy dùng loại mascara không trôi trong thời gian 24h. Luôn luôn mang theo giấy thấm dầu trong túi của bạn để dùng khi cần thiết.
bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 14 năm trước
Nếu em muốn chăm sóc cho da nhờn của em thì có thể gặp trực tiếp anh tư vấn cho em và có thể tư vấn sản phảm em dùng để hiểu quả cho da nhơn , 0934690009 là số em có thể liên lạc ( nếu ở hà nội thì có thể gặp trưc tếp) . Đây là những sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên đó.
Truong Quang Minh
Truong Quang Minh
Trả lời 14 năm trước
Bộ Sản phẩm Dưỡng Da - Aloe Fleur de Jouvence Từ nhiều thế kỷ qua, nhiều nhân vật nổi tiếng đã sử dụng chất gel Lô hội tươi nguyên chất để giúp cho làn da của họ sáng mịn, trẻ trung và tươi đẹp. Thời xưa, tại Ai Cập, nữ hoàng Cleopatra nổi tiếng về sắc đẹp đã sử dụng Lô Hội do có đặc tính giữ ẩm để duy trì sự trẻ trung của mình. Ngày nay, Công ty Forever Living Products đã tận dụng toàn bộ đặc tính tốt của loại cây này và tạo ra bộ sản phẩm chăm sóc da dành cho bạn. Aloe Fleur de Jouvence là một trong những bộ sưu tập giúp khôi phục vẻ đẹp gồm 6 sản phẩm. Được kết hợp từ những lợi ích của các loại dược thảo truyền thống với những kiến thức khoa học, Forever Living Products đã không ngừng nghiên cứu và phát triển bộ sản phẩm tuyệt vời này. Mỗi sản phẩm trong bộ Aloe Fleur de Jouvence được bào chế một cách cẩn trọng gắn liền với các nhu cầu thiết yếu của làn da. Chúng tôi bắt đầu bằng chất gel ổn định, nguyên chất và kết hợp với những chất tự nhiên đặc biệt như Elastin và Collagen được hydro hóa, cùng với chất chống làm da khô, chất sữa duỡng da và chất giữ ẩm. Những chất này được kết hợp tạo ra một loạt sản phẩm chăm sóc da có tác dụng bảo vệ làn da chống lại các yếu tố thời gian, thời tiết và môi trường. Aloe Fleur de Jouvence ngăn ngừa, tái tạo làn da và cung cấp chế độ dưỡng da hằng ngày; giúp bạn có một làn da trẻ trung, tươi sáng và mịn màng hơn. Dưỡng chất lô hội luôn rất tuyệt vời cho da. Ngay bây giờ, hãy chăm sóc cho chính mình nhiều hơn nữa bằng bộ sản phẩm chăm sóc da Aloe Fleur de Jouvence của Forever Living Products! Hướng dẫn sử dụng Rửa mặt sạch hai lần một ngày bằng sữa rửa mặt Exfoliating Cleanser Làm săn da và làm tươi mát làn da của bạn hằng ngày với Rehydrating Toner Đắp mặt nạ dưỡng da 2-3 lần mỗi tuần bằng hỗn hợp Facial Contour mask Powder và Aloe Activator. Thoa kem dưỡng da ban đêm mỗi đêm bằng Recovering Night Creme. Thoa kem làm săn da hằng ngày bằng Firming Foundation Lition Thông tin thêm. Bộ Fleur de Jouvence gồm có các sản phẩm : Firming Foundation Lotion Rehydtaing Toner Exfoliating Cleanser Aloe Activator Recovering Night Creme Facial Contour Mask Powder Số dt: 0984479787 gặp Minh